Attila Elizabeth đi chất lượng thế nào? Mức độ tiêu hao xăng của xe? Xe có nhanh tã không?

star
star
Trả lời 15 năm trước
Lúc mới ra loại xe này mình thích lắm , sắm ngay 1 chiếc , nhưng cũng tùy người thui bạn ah , có nhìu bạn bè mình cũng thích , cũng mua , nhưng có ng thì ko thích , chê ko đẹp , về bề ngàoi đẹp hay ko thì tùy mỗi ng nhìn nhận nhé , ko bàn tới nó . Về máy móc thì công nhận xe đi êm , êm hơn atila đời cũ ( lúc trước mình toàn đi aitila , SYM , cũng đổi xe và mất xe nên cuối cùng tới phiên chic61 này là mình ưng nhất . Tuy nhìu bạn ko thích atila nhưng khi chạy xe mình cũng khen lắm ,mà có mấy đứa cùng mua sau này , chạy cũng khen , nói chung là máy móc ổn , phù hợp với con gái chúng mình . Mình thích màu đen , màu trắng thì khi dán keo chạy 1 tg bị vàng vàng xấu quá , vì là màu xa cừ nên ra nắng 1 tg là hết đẹp , nhưng khi ra mua xe , mình thấy màu xám bạc là mình thích liền , màu xanh ngọc ko snag cho lắm , màu xám bạc mình mua sau đó dán hoa văn vào thì lại hết đẹp , vì màu đó sang , ko hợp dán hoa văn , để nguyên như cũ lại đẹp hơn , các màu khác thì dán hoa văn vào lại đẹp . Tùy mỗi ng 1 sở thích mà lựa màu , sau này có màu vàng cũng đẹp đấy chứ , mình thì thích màu vàng lắm , nhưng lúc mua thì chưa có màu vàng . Nhưng mình cũng rất ưng màu xám bạc của mình lắm , dù có nhìu ng chê màu ko đẹp , nhưng cũng có ng khen , mỗi ng 1 con mắt bạn ơi , bạn thích là dc , ko quan tâm ai hết . [b] Nhưng lưu ý cái quây xe Attila Elizabeth nhé! [/b] Xe có quây xe này ở mũi (đầu xe) lưu ý cái quây này rất dễ bị rơi xuống lốp, làm cho xe bị phanh đột ngột khi đang đi trên đường và sẽ rất nguy hiểm nếu đi tốc độ cao. Em đã bị nó rơi ra 2 lần, phanh đứng im luôn xe, may mà cái ô tô đằng sau nó kịp phanh. Các quây mũi xe này rất nguy hiểm, các bạn nên đề phòng. Em mang ra cửa hàng HH ở Bà Triệu bảo hành, họ khuyên nên tháo ra để đi cho an toàn vì nhiều người cũng bị như thế. Mẫu mới của họ bây giờ là không quây mũi xe nữa. Họ đền cho mình 1 cái quây khác có 4 vít bắt (cái cũ chỉ có 1 vít và 2 càng bắt) nhưng họ không bắt cho mình và bảo nếu muốn bắt thì ra chỗ khác bắt vít quây, vì họ không chịu trách nhiệm nếu nó rơi ra, rất nguy hiểm cho người điều khiển. Các bạn nên lưu ý và quyết định có nên quây mũi xe không nhé!!! Mình nghe vậy cũng tháo quây mũi ra đi cho an toàn, tuy có hơi bực mình là mất công bỏ tiền ra lại phải tháo ra, để lại vết tích trên mũi xe. Nhưng sức khỏe là vàng mà!!! Còn xăng thì nghe cửa hàng nói khoảng 35-37km / 1 lít mà em chạy đo thử rồi , hao xăng quá, chừng 20km / 1 lít cứ chưa thấy 30km nữa , vì đổ đầy bình mà chạy đc có 122km đã xuống vạch đỏ rồi ...Em đổ đầy bình xăng đi từ HN về BN khoảng 100km, sau đấy lại đi làm 2 ngày nữa (mỗi ngày ~ 20km), tổng cộng khoảng 120km. Trước đây xăng đắt, mỗi lần đổ đầy bình mất 90K, bây giờ hết có 60K. Nói chung em thấy tốn phết [:(]
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

mình xin có một số ý kiến thêm cho bạn về dòng xe Attila Elizabeth.
1) Về việc ăn xăng: Vợ mình cũng đang đi xe Attila Elizabeth đã được trên 2 năm, đến nay mọi thứ đều ổn và nhất là việc ăn xăng, không thấy vợ phàn nàn là tốn xăng (quản gia mà không có ý kiến chắc là ổn).
2) Về hỏng hóc của xe: trên 2 năm đi xe chưa phải sửa chữa gì ngoài việc bảo dưỡng định kỳ, máy chẳng có gì kêu to nhất là khi đề (không như Lead).
3) Giá mua xe: hiện giá của Attila Elizabeth theo báo giá ngày 06/4/2011 (trên mạng) khoảng 30 triệu (mua theo giá thực của công ty) trong khi đó giá của Lead mua thực tế tại các cửa hàng hiện nay khoảng 40 triệu (giá công ty đưa ra là 35 triệu, nhưng không ai mua được giá này). Như vậy, nêu mua xe của Honda cô không mua được xe đúng giá trị thực mà phải bỏ thêm khoảng 5 triệu tiền vô lý (đủ để bạn mua xăng trong nhiều năm mà khi mua xe khác bạn không phải lo). Honda không quan tâm đên người tiêu dùng chỉ với lý do này cũng đủ điều kiện không nên mua xe của Honda
3) Nhiều người cứ chê xe SYM (chưa khách quan và có số liệu chứng minh cụ thể) nhưng thực tế đã chứng minh xe của SYM cũng không tệ đến thế.
4) Về hình thức thì Attila Elizabeth hơn hẳn Honda Click
5) Mình cũng đồng ý với một số ý kiến là bạn nên mua xe theo sở thích của mình. Vì chắc bạn cũng không đi nhiều, đi xa nên mua xe Attila Elizabeth là hợp lý!

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

mình cũng đang đi xe atila alizabeth thấy cũng chẳng ăn xăng gì cả mà tiết kiệm đới chứ, mình ko quảng cáo hộ đâu nhé các bạn đừng nhầm. mỗi lần về quê (quê mình ở tp Thái Bình khoảng 112km) mình thường đổ khoảng 65k xăng E5 và đi về quê và về đến nhà thì đi chơi đc khoảng 20km nữa và ngày hôm sau lại đi lên HN cũng đoạn đg đó thôi, mà ko phải đổ thêm xăng, đi tầm 10km thì phải đổ xăng. trước mình đi Ways nói thật là mình thấy còn tốn hơn xe này đó chứ ko tiết kiệm đâu, thường nếu mình đi ways thì phải đổ tầm 70k với xăng A92 thì đi đc 2 lượt thôi. mình ko khen xa của hãng SYM nhưng dáng xe này dù sao cũng đẹp hơn LEAD và gầm cũng cao hơn thiết bị bảo vệ khi quên gạt chống chân.