Chất lượng của xe LEAD Việt Nam thế nào? Độ hao xăng ra sao?

Ai đã mua xe này rồi vào đánh giá nhé! Xem nó có xứng với số tiền bỏ ra không? Mà em chỉ hỏi thôi không khuyến khích mua xe lúc này để bọn Head nó chặt chém nhé! Ghét bọn[red] TÔI YÊU TIỀN VIỆT NAM[/red] này lắm
Google
Google
Trả lời 15 năm trước
Bà chị họ vừa mua em Lead vàng hôm 1/1 đây, 38,5 triệu. Biết là đắt nhưng mà không có xe đi làm nên vẫn phải mua. Chị tớ chả biết gì về máy móc xe cộ, cứ ngồi lên là phi thôi. Chả biết tiết kiệm xăng ở đâu nhưng mà thấy tớ đi 100km rồi -> 3,5 lít. Ra head kêu gào với họ là ăn xăng thế, họ bảo xe mới ăn xăng hơn, nếu đi tầm 40km/h thì 2,2 lít/100km (tớ đi giờ tắc đường, toàn trên dưới 30km/h, ặc ặc), họ bảo đi khoảng 1000km sẽ dần ổn định, nếu đến tầm đó mà vẫn ăn xăng mang xe tới họ chỉnh kim xăng cho. Nhà mình trên này có ai biết chỉnh kim xăng thì có lợi và có hại gì mách tớ với.
Hung
Hung
Trả lời 15 năm trước
Xe này nói chung là cũng như SCR, chả ai biết thực tế ra sao đâu, chỉ toàn nghe quảng cáo thôi. Nói chung là cũng được, nhưng với điều kiện là chỉ 30-31 triệu thôi. Bọn HONDA này mất dạy, cố tình làm khan hàng, rồi tung ra nhỏ giọt trong dịp tết để móc túi. Tết không xe thì nhờ người yêu chở, có sao đâu, thời buổi khó khăn mà cho nó ăn đến 5-6 triệu giữa trời thì đau lắm. Chúng ta hãy là những người tiêu dùng thông thái. Nếu nó bán không đúng như giá đề nghị (30,5-31,5) thì mọi người hãy tẩy chay LEAD ngay (và cả các món khác nữa nhé!) LEAD 30 triệu muôn năm!
Napoleon
Napoleon
Trả lời 15 năm trước
Hic hic [:((] em vừa mới mua một em Lead 39.5t thua xa em SCR. Cái chống giữa ốm nhắc, lại không có chống nghiêng--> bà xã không dựng được. Lắp thêm em chống nghiêng 2,8 xị. Chạy không đầm xe bằng SCR nhưng được cái rất êm như xe đạp điện luôn. Còn hao xăng hay không phài để chạy một thời gian đã. Nhưng các bác nên mua em SCR nhìn máy móc cứng hơn Lead nhiều....................
Còi lười
Còi lười
Trả lời 15 năm trước
Theo quảng cáo trên trang web của Nhật bản thì phiên bản LEAD 110 được tung ra thị trường Nhật bản vào đầu năm 2008. [url=http://www.honda.co.jp/news/2008/2080115-lead.html]http://www.honda.co.jp/news/2008/2080115-lead.html[/url] Theo quảng cáo trên thì em thấy hình chiếc LEAD110 giống y chiếc của HondaVN. Cũng không có chân chống nghiêng. Cái mặt nạ khác với con LEAD trước kia xuất hiện ở VN. Hàng này được sản xuất cũng bởi Wuyang Honda TQ. Em vào download cái manual của thằng Honda Nhật bản về xem thì khám phá ra khá nhiều điều. Em post một số thông tin cần thiết sau: Về thông số kỹ thuật có một chút khác biệt Trọng lượng 114kg so với SCR 108Kg Dung tích 107cc so với SCR là 108cc Độ tiêu hao nhiên liệu 50km/L so với SCR 40Km/L (test ở đường bằng và tốc độ là 60km/h) [b] Áp lực hơi bánh xe:[/b] 1 người sử dụng : trước 175kPa, sau 200kPa 2 người sử dụng : trước 175kPa, sau 225kPa [b]Vỏ xe[/b] : trước 90/90-12 44j , sau 100/90-10 56j [b]Thắng xe[/b] : khỏang cách bóp vào tay thắng khỏang 10-20mm (đầu tay thắng) [b]Dầu nhớ[/b]t : Với khí hậu ở VN thì sử dụng dầu nhớt động cơ xe 2 bánh tiêu chuẩn SAE-10W 40. [b]Thời gian thay nhớt máy [/b]: Lần đầu tiên 1000km ( hoặc 1 tháng), những lần kế tiếp 6000km ( hoặc 1 năm) Nhớt hộp số thì dùng lọai SAE-10W 30. Thời hạn thay nhớt 4 năm. Về thời hạn thay nhớt khác hẳn với những thông tin ở VN. Các nào có mua LEAD ở VN rồi xem hộ mấy cái này với. Quan trọng nữa là giá bán 228.000yên so với SCR là 219.000yên ( chưa có 5%VAT) . Như vậy tại thị trường Nhật (mức sống ở Nhật cao hơn Vn nhiều) thì con LEAD chỉ đắt hơn SCR khỏang 100 USD. Vậy mà Việt Nam mình nâng giá lên tít tới 38, 39 triệu không ổn tẹo nào[:(] Không biết con LEAD của HDVN như thế nào.
khongco
khongco
Trả lời 15 năm trước
Bài viết của bạn coiluoi rất hay. Tuy nhiên tui phải nói là cần tẩy chay HOnda VIệt Nam vì mở miệng là "tui yêu việt nam" còn làm ăn thì coi thường khách hàng - không thể chấp nhận được. Nghĩ tới cảnh 700 tỉ đã chảy vào túi honda+head do chênh lệch giá airblade tui thiệt là sôi máu. tẩy chay - tẩy chay - đại tẩy chay honda VIệt Nam.
Napoleon
Napoleon
Trả lời 15 năm trước
Các bạn nói tẩy chay honda việt là không đúng. Bởi vì nếu chiếc của Yamaha và Suzuki mà hot như mấy chiếc Honda, thì cũng bị nâng giá như vạy thôi. Tăng giá là do yếu tố con người ([X-(]bọn gian thương cùi bắp + bọn quản lí thị trường kém năng lực + [):)]nhà nước quản lí yếu kém). Chiếc iPhone ở USA hot như vậy nhưng vẫn không bị lên giá. Các bạn nói tẩy chay HONDA VN thì nên suy nghĩ lại.[:-??][:-??]
khongco
khongco
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]threemillions[/b] Các bạn nói tẩy chay honda việt là không đúng. Bởi vì nếu chiếc của Yamaha và Suzuki mà hot như mấy chiếc Honda, thì cũng bị nâng giá như vạy thôi. Tăng giá là do yếu tố con người ([X-(]bọn gian thương cùi bắp + bọn quản lí thị trường kém năng lực + [):)]nhà nước quản lí yếu kém). Chiếc iPhone ở USA hot như vậy nhưng vẫn không bị lên giá. Các bạn nói tẩy chay HONDA VN thì nên suy nghĩ lại.[:-??][:-??][/quote] [/quote] Bác biết tại sao tẩy chay Honda VN không? bởi vì chả lẽ mình tẩy chay cơ quan thuế rồi quản lý thị trường bộ tài chén ah! cho nên tẩy chay honda vì nó ko có đạo đức doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội và cảnh báo nó đừng làm ăn chụp giựt như xe trung quốc nếu không muốn chết. CÒn chuyện xe đẹp hay không thì cại tới mai cũng không hết. Chủ yếu là cái tâm lý chuộng honda của người Việt và các tâm lý cành nanh của người việt - mày có xe đắt tao cũng có xe đắt. Tấy chay tẩy chay những cái đó.
nguyenbinhgiang
nguyenbinhgiang
Trả lời 15 năm trước
Trời ơi, tui mới mua xe LEAD màu đỏ, bao gồm đăng ký là 39 triệu, đắt kinh khủng. Xe bảo tiết kiệm xăng nhưng tui đi 3,3lits/100km đấy. Chán thật. Thé của các bác thế nào ạ? Chẳng biết chất lượng ra sao nữa? Nân vieên của HEAD thì quá ư là chuối, nó có thái độ hách lắm. Khách hàng là thượng đế hay là các đại lý HEAD là thượng đế đây?
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]giangbinh[/b] Trời ơi, tui mới mua xe LEAD màu đỏ, bao gồm đăng ký là 39 triệu, đắt kinh khủng. Xe bảo tiết kiệm xăng nhưng tui đi 3,3lits/100km đấy. Chán thật. Thé của các bác thế nào ạ? Chẳng biết chất lượng ra sao nữa? Nân vieên của HEAD thì quá ư là chuối, nó có thái độ hách lắm. Khách hàng là thượng đế hay là các đại lý HEAD là thượng đế đây?[/quote] Hix....Bác này biết giá đắt, biết thái độ hách dịch của nhân viên Head mà vẫn cứ mua....Lạ thật đó !
Hung.dongaland
Hung.dongaland
Trả lời 15 năm trước
Tốt nhất là ko nên mua.Kiếm xe khác mà đi bạn àh.[:-P]