2 phiên bản của Yamaha Grande Hybrid 2018 có gì đặc biệt?

Với việc ra mắt 2 phiên bản cho dòng xe Grande Hybrid, Yamaha có vẻ đang muốn thôn tính thị trường xe máy ngay trong năm nay.

Yamaha Grande Hybrid 2018 thường

Vẫn mang nét của người tiền nhiệm, chiếc xe Yamaha Grande mới này được trang bị cặp phuộc ống lồng ở trước, còn phía sau thì được mang trụ đơn giảm xóc dạng lò xo. Xe sở hữu bộ vành đúc kích thước 12 inch và phanh đĩa ở bánh trước xe, còn bánh sau trang bị phanh tang trống truyền thống như bao mẫu xe bình thường khác.

Về động cơ, sản phẩm được sử dụng công nghệ Smart Motor Generator giúp xe giảm được đáng kể lượng tiêu thụ nhiên liệu, đồng thời giúp sinh công nhanh hơn so với những mẫu xe thường hiện được bán trên thị trường. Xe sở hữu động cơ Blue Core kết hợp với xi-lanh đơn có dung tích 125 cc.

Mức giá cho sản phẩm tại thị trường Thái Lan hiện đang là khoảng 42.9 triệu đồng.

Yamaha Grande Hybrid 2018 ABS

Với phiên bản này, sự khác biệt duy nhất mà Yamaha tạo ra so với phiên bản thường là hệ thống chống bó cứng phanh ABS – đúng như tên gọi của phiên bản này. Xe cũng sở hữu những đường nét tinh tế, thiên về nét bo tròn hơn là góc cạnh cá tính. Cốp xe được cải thiện đáng kể so với phiên bản trước đó, ngoài ra còn được trang bị thêm cổng sạc USB để hỗ trợ sạc thiết bị di động ngay khi bạn đang điều khiển xe trên đường.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc những bài viết hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào