Ra mắt xe ga giá rẻ của Suzuki

Suzuki là một hãng sản xuất xe không còn xa lạ gì với thị trường Việt Nam bởi độ phủ sóng rộng khắp của hãng trong khoảng năm 2008-1010. Trở lại sau một khoảng thời gian vắng bóng, Suzuki trình làng mẫu xe ga mới nhất Suzuki Nex II với giá cả vô cùng hợp lí đi đôi với chất lượng ổn định hứa hẹn sẽ lại một lần nữa gây sốt tại thị trường Việt Nam.

Suzuki Nex II được nhà sản xuất trang bị cho động cơ điện 113cc xi lanh. Với trọng lượng 113kg, Suzuki có một phanh đĩa đơn đằng trước đi kèm với một tang trống phía sau.

Thiết kế sắc nét, các đường gân mạnh mẽ, có lẽ mẫu xe này sẽ được các anh phái mạnh ưu ái hơn là phái nữ. Tại Indonesia, bản cao cấp nhất của Nex II còn đi cùng với đèn pha LED và cổng sạc USD, các hình đồ họa sọc trên thân xe và nắp đồng hồ.

Tuy nhiên, vì hướng tới mục tiêu tối thiểu hóa chi phí sản xuất mà hãng chỉ trang bị bảng đồng hồ truyền thống mà không sử dụng màn hình LCD như các mẫu xe ga mới hiện nay. Chính điều này đã gây khó khăn cho một bộ phận vốn đã quen sử dụng xe ga đời mới, nay lại một lần nữa phải dùng lại bảng đồng hồ.

Bên dưới yên xe cũng là cốp đựng đồ. Tuy diện tích nhỏ và khá khiêm tốn nhưng vẫn có thể chứa được một số vật dụng cá nhân nho nhỏ và bộ dụng cụ sửa chữa phòng trường hợp hỏng hóc giữa quãng đường di chuyển.

Hiện nay, Suzuki Nex II đã cho ra mắt 5 phiên bản phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng tại Indonesia. Cùng trông mong đến ngày chiếc xe ga giá rẻ này cập bến tại Việt Nam nào.

Chưa có câu trả lời nào