Những nhược điểm của Honda Lead mà bạn nên biết

Honda Lead là một trong những chiếc xe tay ga được yêu thích và bán chạy nhất, tuy nhiên nó cũng có khá nhiều nhược điểm mà bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua.

 

Kể từ ngày ra mắt, Honda Lead đã vô cùng được lòng người tiêu dùng Việt Nam và luôn nằm trong top xe máy bán chạy nhất. Tuy nhiên nó cũng có khá nhiều nhược điểm.

- Nhiều người đánh giá rằng nó có thiết kế khá thô và to, gầm xe cũng khá thấp nên dễ va đập khi di chuyển lên cao hoặc khó di chuyển ở những địa hình ngập nước.

- Kiểu dáng của Honda Lead cũng khá kén người dùng vì nó hầu như chỉ phù hợp với nữ giới.

- Bánh xe của nó cũng khá nhỏ và lốp cũng nhỏ và không có săm. Bởi vậy Honda Lead chỉ dễ dàng di chuyển trên những con đường bằng phẳng.

- Bên cạnh đó, phần đuôi xe cũng khá to, trọng lượng lại nặng nên không được linh hoạt khi di chuyển tại những con đường hẹp, đông đúc.

Tuy nhiên nó cũng sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội như cốp xe dung tích lớn đến 37 lít, bình xăng trước dễ mở, chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái cho cả người điều khiển lẫn người ngồi sau. Thêm vào đó, nó cũng được trang bị hệ thống dừng cầm chừng Idling Stop để có thể ngắt tạm thời động cơ khi bạn dừng xe trên 3 giây, sau đó chỉ cần nhích nhẹ tay ga là lại sử dụng được như thường. Xe cũng có hệ thống kiểm soát hơi xăng Evapo giúp bạn tiết kiệm kha khá được một khoản tiền cho việc đổ xăng đấy.

Bên cạnh những nhược điểm nho nhỏ thì Honda Lead thực sự là một chiếc xe tuyệt vời. Đặc biệt là kiểu dáng hiện đại, thời thượng. Nếu bạn yêu thích chiếc xe có thiết kế cực đẹp này thì đừng do dự ‘móc hầu bao’ nhé !

Chưa có câu trả lời nào