Honda Air Blade 2018 phiên bản xanh ngọc

Tiếp tục khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, đầu năm 2018, mẫu xe tay ga ăn khách nhất của Honda – Honda Air Blade đã được trình làng với tùy chọn màu hoàn toàn mới với giá bán tăng nhẹ.

Đầu năm 2018 mẫu xe nhà Honda, Air Blade đã góp thêm trong bộ sưu tập với tùy chọn màu xanh ngọc hoàn toàn mới cho phiên bản cao cấp.

Xe vẫn được tích hợp chìa khóa thông minh chống trộm đem lại sự an toàn cho người dùng.

Xe vẫn giữ nguyên thiết kế so với các phiên bản trước nhưng được tùy chỉnh ở công nghệ sơn cũng như tem sản phẩm tạo cho xe điểm nhấn rất ấn tượng và thu hút bởi sự khỏe khoắn, thể thao. Xe có khối động cơ dung tích 124,9 cc mang lại cảm giác lái êm ái cùng với hệ thống treo, phanh và các trang bị tiên tiến khác.

Đáng chú ý hơn cả, Honda Air Blade 2018 bản cao cấp có mức giá đề xuất từ phía nhà phân phối là 40,59 triệu VNĐ, cao hơn 600 nghìn đồng so với phiên bản cũ. Tuy nhiên giá bán thực tế của phiên bản này ở các đại lý thậm chí có thể cao hơn so với mức đề xuất từ 1 đến 2 triệu VNĐ tùy theo khu vực.

 Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục. Các thông tin về xe cô sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết tới.

Chưa có câu trả lời nào