Honda ra mắt Winner 150 “phiên bản giới hạn” cực ấn tượng

 Một trong những “ông lớn” trong làng xe Việt Nam – Honda vừa cho “trình làng” mẫu xe máy phân khúc tầm trung Winner 150. Sở hữu phiên bản giới hạn, Winner 150 nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng xe bởi những thiết kế hoàn hảo và hiệu suất vận hành cải tiến rõ rệt.

Thiết kế của Winner 150 có gì khác biệt?

Cũng tương tự như những “người anh em” khác trong đại gia đình,  về tổng thể thiết kế không có nhiều thay đổi, sự khác biệt lớn nhất so với bản tiêu chuẩn nằm ở ngoại thất.

Màu sơn ngoại thất là đen mờ độc đáo, mang ý nghĩa huyền bí, thu hút kết hợp cùng màu đỏ tương phản trông rất bắt mắt.

Thiết kế phần hông xe được dán tem thể hiện phiên bản giới hạn, kẹp phanh sơn đỏ nổi bật và ống pô cũng được sơn màu đen mờ đi kèm các ốp bạc tạo điểm nhấn và độ sáng bóng cho chiếc xe kiểu dáng cực thể thao, mạnh mẽ và năng động này.

Kích thước lốp xe vẫn giống phiên bản cổ điển 90/80 lốp trước và 120/70 lốp sau. Phanh đĩa được trang bị cả bánh trước và sau cùng bình xăng dung tích “khủng” 4,5 lít đảm bảo an toàn tối đa khi vận hành đường dài.

Một trong những trang bị cực hiện đại của Honda Winner đó là phuộc trước ống lồng, phuộc sau lò xo trụ đơn và giảm chấn thủy lực.

Khai phá thông số kĩ thuật của Winner 150

Dòng xe máy mới của Honda vẫn sở hữu sức mạnh vận hành hiếm có đối thủ, phân khối 150cc, động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, khối động cơ đạt công suất tối đa lên đến 15,4 mã lực ở vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mo – men xoắn cực đại 13,5 Nm ở vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Mẫu xe côn tay sử dụng DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn và khả năng làm mát bằng dung dịch.

Nhìn chung về thông số kĩ thuật, Winner 150 không quá khác biệt so với dòng xe trước đó của Honda, vẫn giữ được sự ổn định khi vận hành.

Vì sao Winner 150 được ưa chuộng trên thị trường?

Dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Winner đã khẳng định vị thế trên thị trường xe bởi doanh số bán xe tăng mạnh. Các dân độ xe chuyên nghiệp còn thành lập các câu lạc bộ yêu thích và sử dụng xe Winner để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với số lượng thành viên lớn. Chiếc xe Winner 150 được thị trường đón nhận bởi một số lí do:

+ Trang bị những bộ phận tân tiến, hiện đại giúp xe đảm bảo hiệu suất vận hành và tuổi thọ lâu bền.

+ Màu đen mờ khác biệt không phải dòng xe nào cũng có.

+ Gía thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Nếu bạn đang có ý định mua chiếc xe tay côn có phân khối lớn, thiết kế thể thao mạnh mẽ, năng động với mức giá trên dưới 50 triệu đồng thì Winner 150 chính là sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn. Hãy “rinh” ngay em nó về nhà thôi nào!

 

Chưa có câu trả lời nào