Hot với thiết kế của Vespa GTS Super bản đặc biệt

Mới đây nhất, Vespa tung ra thiết kế đặc biệt khiến người tiêu dùng mê mẩn, đấy chính là Vespa GTS Super 300 ABS Sport Edition 2017. Với thiết kế mới này, chắc rằng, Vespa sẽ là một trong những chiếc xe đạt doanh số cao trong những tháng cuối năm.

Thiết kế mới này được trưng bày tại Triển lãm ô tô Thái Lan vừa qua. Vespa GTS Super 300 ABS Sport Edition mang một màu vàng cá tính, còn gọi là “Giallo Gelosia”. Mẫu xe này nổi bật với kính chắn gió được thiết kế ở phía trước, cùng với hệ thống phanh ABS và chống trơn trượt ASR.

Một số thông tin cơ bản:

Dung tích: 278,3 cc

Công suất 21.2 PS

Mô-men xoắn cực đại: 22 Nm

Hộp số: CVT

Dung lượng nhiên liệu: 8,5 lít

Vespa GTS Super 300 ABS Sport Edition vẫn sử dụng đèn pha tròn chiếu sáng. Điểm nhấn của Vespa GTS Super 300 ABS Sport Edition là hệ thống gương chiếu hậu được bọc vỏ kim loại mạ. Đặc biệt là sự xuất hiện của nhiều nút bấm ở tay cầm bên trái như: còi, xi-nhan, chuyển chế độ pha; còn tay nắm bên phải là các nút bấm như: tắt – bật đèn pha, khởi động xe,.. Phía bên trên hiện thị các thông số như: đèn ABS, tốc độ vòng tua máy, nhiên liệu, thời gian, tổng km đã đi được.

Với những ưu điểm nói trên, Vespa GTS Super 300 ABS Sport Edition quả thực là một thiết kế tuyệt vời. Hy vọng rằng, Vespa GTS Super 300 ABS Sport Edition sẽ sớm có mặt tại Việt Nam để người tiêu dùng có thể thỏa sức trải nghiệm sự tuyệt vời này.

Chưa có câu trả lời nào