Những đặc tính nào khiến Yamaha FiNN trở nên được ưa chuộng?

Yamaha và Honda là hai ông lớn trên thị trường mô tô xe máy dành cho người tiêu dùng. Mới đây, Yamaha Thái Lan đã cho ra mắt thông tin về mẫu xe số mới nhất của hãng mang tên Yamaha FiNN. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu xem Yamaha FiNN với những đặc tính nào mà được nhiều người ưa dùng nhé.

Thiết kế hài hòa

Kích thước: 1.940 x 710 x 1.095 mm

Chiều cao yên xe: 775mm

Thiết kế của Yamaha FiNN khá tương đồng với mẫu xe Sirius trước đây của Yamaha, điều này đem lại khi quen thuộc cho người dùng cũng như phù hợp với vóc dáng người châu Á.

Phần đầu của xe được thiết kế với cụm đèn pha sợi đốt thông thường chứ không phải đèn LED, trên yếm trước là 2 đèn xi nhan của xe. Nằm giữa 2 đèn xi nhanh của xe là hốc gió với thiết kế theo phong cách mô tô thể thao, đem lại kiểu dáng mới lạ cho người dùng.

Phần đồng hồ xe được thiết kế theo dạng ganalogue với kim chỉ nhiên liệu, kim báo tốc độ xe cùng các hệ thống đèn báo. Còn lại các chi tiết về nút bấm thì xe không có nhiều thay đổi so với các hãng xe số khác.

Hệ thống hiện đại

Yamaha FiNN được đánh giá hiện đại hơn so với các loại xe số khác do được trang bị ổ khóa điện đa chức năng với cốp chứa đồ có dung tích lên tới 9,7 lít. Ở phiên bản cao cấp thì Yamaha FiNN thay vì sử dụng vành nan hoa sẽ được được đi kèm vành đúc 5 chấu. Hệ thống phanh của xe cũng được trang bị hiện đại với phanh trước là dạng phanh đĩa còn phanh sau là dạng đùm.

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Yamaha FiNN được trang bị động cơ của với xi-lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 110 cc. Công suất tối đa của động cơ là 8,7 mã lực với mo men xoắn cực đại lên tới 9,5 Nm.

Với hệ thông phin nhiên liệu điện tự, Yamaha FiNN được đánh giá là tiết kiệm xăng hơn. Bên cạnh đó, xe còn thích hợp chạy cả bằng nhiên liệu sinh học ethanol.

Khi ra mắt ở Thái Lan, Yamaha FiNN được thiết kế với 3 màu tùy chọn gồm trắng, xanh da trời và đỏ kết hợp cùng 2 loại vành bánh là kim loại đúc hoặc kim loại nan hoa.

Hiện nay, Yamaha FiNN chưa được nhập về thị trường Việt Nam nhưng với những tính năng đặc biệt và phù hợp với người Đông Nam Á như vậy, Yamaha FiNN sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho người tiêu dùng Việt.

Chưa có câu trả lời nào