Dưới 20 triệu, bạn mua được loạt xe số mới toanh này của Honda

Với 20 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một trong nhưng chiếc xe số bền, đẹp của Honda, một mức giá thật rẻ cho việc có được một chiếc xe máy không nào. Cùng Vatgia.com điểm qua một số hãng xe đó nhé!

1.Wave RSX 110cc


Wave RSX 110cc có thiết kế thể thao bắt mắt, cá tính. Xe được trang bị động cơ 4 kỳ xy lanh đơn, hệ thống làm phát bằng không khí. Với 20 triệu đồng không thể sở hữu được phiên bản phun xăng điện tử bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản chế hòa khí với phanh cơ và vành nan hoa với mức giá 19,49 triệu đồng.

2. BLADE 110cc


BLADE có đến ba phiên bản cho bạn lựa chọn, nhưng nếu tình hình tài chính của bạn có giới hạn thì có thể chọn lựa mua hai phiên bản sau: phiên bản tiêu chuẩn với phanh đĩa, vành nan hoa giá 19,1 triệu và phiên bản phanh cơ, nan hoa giá 18,1 triệu đồng.

3. Super Dream 110cc


Super Dream 110cc là một trong những mẫu xe giá rẻ nhất của hãng xe Nhật Bản với tất cả các phiên bản đều có giá dưới 20 triệu đồng: màu nâu huyền thoại 18,7 triệu; vàng thanh lịch 18,9 triệu; đen lịch lãm 18,9 triệu; phiên bản kỉ niệm 20 năm 18,99 triệu; xanh phong cách 18,9 triệu. Bạn có thể cân nhắc chọn lựa phiên bản theo sở thích cũng như nhu cầu của bản thân mình.

4. Wave Alpha 100cc

Wave Alpha là chiếc xe có giá bán rẻ nhất của Honda khi chỉ 16,9 triệu đồng là bọn có thể sở hữu được một chiếc xe mới tinh. Đây cũng là mẫu xe bình dân phổ biến, được nhiều người tin tưởng chọn lựa phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày của bản thân.
Trên đay là danh sách 4 mẫu xe số dưới 20 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo. Hãy theo dõi Vatgia.com thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Chưa có câu trả lời nào