Bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn màu sắc khi mua Yamaha NVX?

Từ lâu, mẫu xe thể thao Yamaha NVX đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất nhì của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Gần đây, chi nhánh Yamaha Motor Việt Nam không hề phụ lòng mong đợi của người tiêu dùng đã cho ra mắt thêm những phiên bản màu sắc mới đầy cuốn hút cho dòng xe tay ga 125cc và 155cc này. Có thể nói, những màu sắc cùng công nghệ, trang bị mới đã khiến chiếc xe đã khoác lên một diện mạo ấn tượng, phù hợp với xu hướng của thị trường.

Cụ thể, những chiếc xe phiên bản mới của Yamaha NVX sẽ được trang bị thêm phuộc dầu mới thế chỗ vào phuộc lò xo đã lỗi thời. Bên cạnh đó, chắn bùn dành cho xe mà người dùng đã mơ ước từ lâu nay cũng đã được tích hợp vào với công dụng và thiết kế trên cả tuyệt vời.

Kết quả hình ảnh cho Yamaha NVX

Bởi những trang bị vượt trội như vậy mà những chiếc xe Yamaha NVX mới này cũng sẽ có giá bán khác so với lúc trước. Bản động cơ dung tích 155cc ABS có phuộc dầu sẽ có giá niêm yết 52.2 triệu đồng, bản 155cc  tiêu chuẩn sẽ có giá 46.2 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản màu đặc biệt của chiếc xe này đã gây bất ngờ khi có một mức giá không chát tẹo nào: 52.7 triệu đồng. Ngoài ra, phiên bản 125cc mới trang bị phuộc tiêu chuẩn cũng sẽ có giá khoảng 41 triệu đồng.

Đây là một mẫu xe mũi nhọn của Yamaha nhắm thẳng vào giới trẻ nhờ thiết kế trẻ trung, năng động. Chính bởi vậy, Yamaha luôn thực hiện nhiều cải tiến về màu sắc, công nghệ và phụ kiện cũng như các chế độ bảo hành béo bở đối với mẫu xe này. Không chỉ vậy, tất cả người dùng từng trải nghiệm chiếc Yamaha NVX đều choc hung một cảm nhận, họ vô cùng ấn tượng với sự thoải mái, khả năng tăng tốc và đăng biệt là độ an toàn đến từ ổ khóa thông minh của chiếc xe.

Tóm lại, NVX vẫn đang tiếp tục trên con đường kế thừa huyền thoại Nouvo trong sự vượt trội về thiết kế và động cơ. Còn các bạn, các bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm chiếc xe tuyệt vời này chưa?

 

Chưa có câu trả lời nào