Honda Winner 150 độ lại mang tới sức mạnh 27 mã lực ?

Sản phẩm Honda Winner 150 được độ lại và nâng cấp công suất động cơ lên 27 mã lực để cạnh trang cùng những đối thủ khác cùng phân khúc động cơ tại giải đua moto Châu Á mới đây đã mang đến cho nhiều xem nhiều bất ngờ về màu sắc cũng như tốc độ bứt phá.

Sau mùa giải 2016 với các dòng xe 110 phân khối hạng mục Underbone ở giải motor châu Á Asia Road Racing Championship mùa giải 2017 lần nãy sẽ là sự cạnh tranh của những mẫu xe 150 phân phối trong đó có sự tham gia của loạt xe Honda Winner 150 được nâng cấp để cạnh tranh trực tiếp với Exciter 150 mang màu sắc đỏ đặc trưng của hãng xe đến từ Nhật.

Xe sở hữu thiết kế tối giản với tay lái, phuộc, động cơ và lốp tinh chỉnh phù hợp với điều kiện đường đua, yên xe được cắt gọn phù hợp để tạo cảm giác thoải mái cho tay đua, tay lái ghi đông nguyên bản cũng được thay thế bằng tay độ bám cao Domino, hệ thống giảm xóc trước do Malaysia cung cấp và giữu nguyên ngàm phanh Nissin.

Thay đổi lớn nhất đến từ động cơ với công suất sau khi được độ lại lên đến 27 mã lực, lớn gấp đôi bản tiêu chuẩn ghi nhận tốc độ tối đa của Honda Winner 150 trên đường đua lên tới 168 km/h.

Việt Nam với 2 tay đua tham dự Asia Road Racing Championship mùa giải năm nay tuy không đạt thứ hạng quá cao nhưng cũng đã hoàn thành khá tốt đường đua. Giải dự kiến sẽ thi đấu chặng cuối cùng trong tháng 12 tới đây tại Thái Lan.

Chưa có câu trả lời nào