Top xe tay ga có giá dưới 25 triệu đồng?

Giữ vị trí “ngôi vương” xe tay ga giá rẻ nhất cho phái mạnh là Honda Dio, xe được phân phối tại Ấn Độ với 5 màu sắc cùng giá bán chỉ từ 49.132 INR (khoảng 13 triệu đồng).Mẫu xe tay ga Honda Dio sở hữu thiết kế trẻ trung và tinh tế, nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt phiên bản mới nhất có những thay đổi trong chi tiết cũng như cập nhật thêm tính năng để phù hợp với yêu cầu "khắt khe" của thị trường đông dân thứ 2 Thế giới này. Sức mạnh của xe đến từ loại động cơ xi-lanh đơn, được làm mát bằng không khí với dung tích 109cc, sản sinh công suất cực đại 8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 8,91 Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số V-matic. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì xe tiêu thụ 66 km/l nhiên liệu và trọng lượng khá nhẹ, khoảng 102 kg.

Cái tên thứ 2 trong danh sách là mẫu xe ga của hãng xe máy Yamaha - Cygnus Ray ZR với giá bán chỉ 52.000 Rupee, tương đương 17 triệu Đồng, còn phiên bản cao cấp là 54.500 Rupee, tương đương 18 triệu Đồng. Xe được thiết kế dành riêng cho phái mạnh với kiểu dáng thể thao, nam tính cùng với tùy chọn các màu sắc bên ngoài rất sang trọng, đậm chất thiết kế xe ga mang phong cách khỏe khoắn. Khối động cơ Blue Core được mệnh danh là "Trái tim" của Yamaha Cygnus Ray ZR có dung tích 113 cc sản sinh 7,2 mã lực công suất tối đa kết hợp mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm, đi kèm với hộp số vô cấp CVT. Cygnus ZR có trọng lượng 105 kg và mức tiêu thụ nhiên liệu theo thông báo từ Yamaha ở ngưỡng 66 km/l.

Tiếp đến là mẫu xe Hero Maestro Edge được bán ra thị trường Ấn Độ với mức giá hấp dẫn từ 50.000-55.000 Rs (khoảng 17-18,7 triệu đồng). Đây là mẫu xe ga đầu tiên của tập đoàn Hero MotoCorp từ sau khi tách ra khỏi liên kết với Honda. Phiên bản mới nhất của xe được trang bị động cơ động cơ xăng mới, dung tích 111cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 8,5 mã lực và mô-men xoắn cự đại 8,5 Nm cùng hộp số vô cấp CVT.

TVS Wego là mẫu xe ga cực kỳ hấp dẫn, đáp ứng BSIV - tiêu chuẩn khí thải mới nhất và có nhiều thay đổi mới lạ về ngoại hình. Tại thị trường Ấn Độ, TVS Wego chỉ có giá từ 50.434 RS (~ 17,2 triệu đồng). TVS Wego nổi bật với 10 tùy chọn màu sắc ngoại thất, xe có hai phiên bản, gồm: phiên bản phanh trống và phanh đĩa. Điểm cộng lớn nhất của xe là có mức tiết kiệm nhiên liệu vượt trổi 70 km/l cùng vận tốc tối đa 84 km/h.

 

Chưa có câu trả lời nào