Đánh giá chất lượng xe máy SYM?

  Hiện nay, khi được hỏi về thương hiệu xe máy giá rẻ được nhiều người lựa chọn, chắc chắn hầu hết mọi người đều trả lời là SYM. Tuy nhiên, dù là xe giá rẻ nhưng những công dụng, tính năng, độ bền bỉ của SYM mang lại chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng khi đã lựa chọn.

 Về chất lượng, SYM hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu đi lại cơ bản của người dùng với sức mạnh và khả năng tải trọng tốt, dễ vận hành và điều khiển, đồng thời là sự an toàn về hệ thống phanh, lốp cùng các phụ kiện đi kèm. Đây là những lí do khiến người dùng hài lòng và lựa chọn SYM.

 Bên cạnh đó, những mẫu xe của SYM đều có thiết kế khá đẹp mắt và hợp với thẩm mỹ của người Việt nên được ưa chuộng. Những mẫu xe của SYM được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là phái nữ phải kể đến các dòng Attila như Attila Elizabeth, Attila V 125...

 Tuy nhiên, điểm trừ của các mẫu xe của SYM là về tốc độ. Các xe của SYM thường khá lì và chậm, đồng thời lại tiêu tốn nhiều nhiên liệu khiến nhiều người không hài lòng.

 Độ bền cũng là một yếu tố được người dùng khá quan tâm khi chọn xe. Về SYM, theo đánh giá của nhiều người, xe sẽ khá ổn trong 3 năm đầu, tuy nhiên thời gian về sau, xe sẽ gặp khá nhiều vấn đề về động cơ mặc dù dàn áo của xe thì vẫn bền bỉ và cứng cáp.

 Nhìn chung, về độ bền, SYM không được đánh giá cao.

 Về giá bán, nếu xét cùng một mức công suất, các dòng xe SYM rẻ hơn khá nhiều so với Honda hay Yamaha. Đây chính là lợi thế của SYM trên thị trường so với những đối thủ cạnh tranh khác.

 SYM có đủ các mẫu xe ở những phân khúc khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn từ cao cấp đến trung cấp, từ xe ga đến xe số, cụ thể: SYM Shark (phân khúc xe ga cao cấp), Attila Elizabeth, Attila V 125 (phân khúc xe ga tầm trung)... hay Elegant, Angela...(phân khúc xe số giá rẻ)...

 

Chưa có câu trả lời nào