64 triệu đã đủ mua chiếc xe hầm hố nhất của Yamaha chưa?

Gần đây, có một số hình ảnh được tung lên mạng được cho lại ở một đại lý của Yamaha tại xứ vạn đảo Indonesia. Điều đáng chú ý, nhân vật chính trong những bức ảnh chính là chiếc xe đang được mong chờ: Yamaha R15 v3.0 phiên bản đặc biệt.

Yamaha R15 v3.0 đặc biệt về đại lý, giá 64,2 triệu đồng - 1

Theo như hình ảnh thì Yamaha R15 v3.0 bản nâng cấp đặc biệt này sẽ sở hữu màu sơn đen sang trọng cùng decal vàng. Không chỉ vậy, chiếc xe còn được thiết kế theo hướng hầm hố, thể thao và phong cách khi đến bánh xe cũng được sơn màu vàng hoàn toàn. Tuy nhiên đây chỉ là những hình ảnh chụp toàn cảnh nên chúng ra vẫn chưa thể thấy rõ vẻ đẹp phần chìm và những chi tiết cụ thể của trước xe.

Yamaha R15 v3.0 đặc biệt về đại lý, giá 64,2 triệu đồng - 2

Nhiều người đang mong đợi vào phiên bản đặc biệt này, vì trước đó Yamaha đã thành công với mẫu Movistar Livery cũng của dòng R15 v3.0 này ở Indonesia với giá đắt hơn bản chuẩn khoảng 1 triệu đồng.

Được biết, mẫu xe sắp ra mắt của dòng R15 v3.0 sẽ sở hữu động cơ SOHC siêu mới siêu khủng, dung tích lên tới hơn 155cc tích hợp với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp. Những đặc điểm đó khiến cho xe đạt được công suất lên tới gần 20 mã lực trong vòng quay 10000 vòng/p. Không dừng lại tại đó, chiếc xe sẽ được trang bị hộp số 6 cấp với công nghệ chống trượt khi dồn số vô cùng hiện đại.

Phía sau xe sẽ được trang bị bộ giảm xóc đơn, đó đồng thời cũng là hệ thống treo cho khung gầm của xe. Ngoài ra, Yamaha R15 v3.0 sẽ có tay đòn làm từ nhộm, phanh đĩa trước, sau cùng công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Bình xăng cũng là một điểm gây chú ý lớn với mọi người khi đạt dung tích tới 11 lít nhiên liệu.

Nhiều nguồn tin đang tranh cãi về giá bán thực sự của chiếc xe, nhưng khả năng lớn Yamaha R15 v3.0 sẽ đắt hơn bản tiêu chuẩn và có giá khoảng hơn 64 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào