Bạn đang tìm mua xe tay ga cho phái mạnh với giá dưới 30 triệu đồng?

Người dùng vẫn có thể kiếm cho mình những xe máy tay ga chất lượng tốt, kiểu dáng nam tính với số tiền ít hơn 30 triệu đồng như những gợi ý dưới đây.

Xe TVS Jupiter

Đây là xe tay ga ấn độ nhưng cũng được phái mạnh ở các nước khác ưa chuộng. Thiết kế của TVS Jupiter khá to, với duy nhất chỉ 1 màu sơn bóng loáng cùng kiểu dáng Wego. Xe có dung tích xi lanh là 109cc với công nghệ làm mát bằng không khí, công suất 8 mã lực và sở hữu mô-men xoắn cực đại 8 Nm. Giá tham khảo của xe là 17,8 triệu đồng.

Xe Hero Maestro Edge

Sau khi tách ra khỏi Honda, hãng xe Hero MotoCorp cho ra mắt Hero Maestro Edge với động cơ 110cc, công suất 8 mã lực và nhiều tính năng đặc biệt khác của hãng. Xe có trọng lượng 109 kg, mức tiêu thụ nhiên liệu 51km/lít và có giá ở mức 17,86 triệu đồng.

Xe TVS Wego

Với chỉ 17,85 triệu đồng, người dùng đã có thể sắm cho mình một chiếc xe tay ga với thiết kế đặc sắc nhiều lựa chọn từ màu trắng, đỏ lửa đến xám, đen, cam kim loại. Ngoài ra TVS Wego cũng nhận được sự ủng hộ từ người dùng khi đạt được vận tốc tối đa 84km/h và chỉ số nhiên liệu ở mức thấp là 70km/lít.

Xe Mahindra Gusto 125

Điểm đặc biệt của mẫu xe này là thiết kế độc quyền của Gusto cùng với tính năng tùy chỉnh yên ngồi giúp người dùng thoải mái ngay trên cả những cung đường dài. Dung tích của xe là 124,6 cc với công suất lên đến 8,5 mã lực và mô-men xoắn 10Nm.

Xe Honda Dio

Mẫu xe này gây được ấn tượng cho người dùng với thiết kế trẻ trung, đầy mạnh mẽ. Xe nặng 102 kg, có dung tích 109cc, công suất 6 mã lực và được trang bị hộp số vô cấp. Giá của Honda Dio tại thị trường Ấn Độ ở vào khoảng 18,24 triệu đồng.

Xe Honda Aviator

Nhỉnh hơn một chút là chiếc Aviator được sản xuất bởi Honda Ấn Độ. Chiếc xe này sở hữu ngoại hình trẻ trung, cá tính, động cơ HET dung tích 109,9 cc. Xe có lượng tiêu thụ nhiên liệu là 60km/lít và giá bán tham khảo là 19,34 triệu đồng.

Xe Yamaha Cygnus Ray ZR

Dòng xe này của Yamaha không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi mức nhiên liệu thấp 66km/lít, công suất tối đa 7 mã lực và còn bởi thiết kế khỏe khắn với những chi tiết trang trí đầy ấn tượng hai bên hông xe. Đây là dòng xe nằm trong phân khúc có giá 19 triệu đồng.

Xe Honda Activa 125

Người dùng sẽ ngay lập tức nhận ra rằng mẫu xe này sẽ là đối thủ của những xe có thiết kế gần giống như Vespa 125, Suzuki Access 125,… Dung tích của xe là 124cc với công suất cao nhất lên đến 8,5 km, mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 54km/lít và trọng lượng đạt 111 kg. Giá tham khảo của xe ở thị trường Ấn Độ là 21,12 triệu đồng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào