Honda SH lại sống không yên vì có thêm đối thủ đáng gờm mới?

Mới đây, một chiếc xe ga mới toanh đầy tiềm năm mang tên Kymco People GT 300i đã xuất hiện trên thị trường xe tay ga và tự tin cạnh tranh với ông vua bất bại Honda SH.

Đây là một mẫu xe phù hợp phục vụ cho nhu cầu đi lại hàng ngày của mọi người. Đặc biệt, với thân hình và đầu xe khá hẹp, chiếc xe có thể chạy như bay với tốc độ tối đa lên tới 140km. Tuy nhiên điều này cũng gây nên điểm trừ cho People 300i bởi thiết kế hẹp đồng nghĩa với dung tích khoang chứa đồ bị hạn chế.

Ngoài khoang chứa đồ chính, xe còn sở hữu một khoang phụ dưới yên, thuận lợi cho việc cất giữ ví tiền, điện thoại, v..v.. nhưng không đủ để đặt một chiếc mũ bảo hiểm. Bởi vậy mới nói, People 300i là một chiếc xe phù hợp đi hàng ngày hơn là dùng cho những quãng đường dài.

Chiếc xe cũng có một điểm nổi bật trong thiết kế chính là đèn pha cùng đèn xinhan mang dáng dấp cổ điển vô cùng cuốn hút. Ngoài ra còn có một kính chắn gió bền bỉ để bảo vệ đồng hồ của xe, đồng thời tạo sự liền mạch trong thiết kế.

Điều bạn mong đợi nhất ở chiếc xe ga này có lẽ chính là khung gầm xe. Bộ khung xe được thiết kế hợp lý theo phong cách mô tô cùng bộ giảm xóc tùy chỉnh và phuộc lồng phía trước. Không chỉ vậy, xe còn có thanh ba thấp, cao nhằm tối ưu hóa sức mạnh và độ ổn định cho xe.

Kymco People GT 300i được trang bị một bộ động cơ 4 thì với công nghệ làm mát bằng nước, sản sinh tốc độ tối đa lên tới gần 140km/h. Bên cạnh đó, bộ bánh xe lớn cũng tạo cảm giác an toàn, hầm hố, đồng thời cũng tăng sự tự tin của người lái hơn khi lái với tốc độ cao hoặc địa hình không bằng phẳng.

People GT 300i cũng đạt tiêu chuẩn CAR về khí thải. Ngoài ra, hệ truyền động của xe được biến thiên liên tục đem lại khả năng vận hành mượt mà, thoải mái cho người lái.

Hiện nay, People GT 300i được xuất xưởng với giá khoảng 4.900 USD và được kèm theo cam kết bảo hành 24 tháng chính hãng. Dù có nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng nếu để so với Honda SH300i thì chiếc xe này chắc chắn vẫn còn đuối sức về nhiều mặt.

Chưa có câu trả lời nào