KTM ra mắt cào cào Freeride 250 F 4 phiên bản mới

 Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Freeride năng động và cá tính trên thị trường xe, mới đây, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và cạnh tranh với những đối thủ trên thị trường, KTM đã tung ra thị trường mô hình mới của Freeride 250 F phiên bản mới với tất cả những ưu điểm vượt trội của những dòng xe tiền nhiệm.

 Cụ thể, nổi bật nhất, Freeride 250 F sẽ được trang bị động cơ 4 thì 250 cc hiện đại cho sức mạnh lớn, đem lại trải nghiệm lái tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Động cơ này dự kiến sẽ  cho công suất lớn, lên tới 20.5 mã lực cùng với momen xoắn cực đại, đạt 18 Nm.

 Với những tín đồ xe đang muốn tìm kiếm cho mình một sự lựa chọn mới để tha thế cho cỗ máy địa hình enduro hoặc off-road thì Freeride 250 F là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi sự nhanh nhẹn và năng động từ hệ thống treo WP Xplor cao cấp mang lại.

 Bên cạnh đó, nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe có thể thích nghi với nhiều loại địa hình, kể cả những con đường mòn và enduro thì Freeride 250 F sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn. Được trang bị động cơ nhỏ gọn, ghế ngồi với thiết kế thấp theo tiêu chuẩn offroad (chỉ hơn 900 mm) vô cùng thoải mái cùng với thùng nhiên liệu tới 5 lít, chắc chắn không con đường nào có thể làm khó được bạn.

 Nhờ thiết kế nhỏ gọn và động cơ nhẹ nên trọng lượng xe khá ổn, chỉ dưới 99 kg cho phép xe di chuyển một cách nhẹ nhàng.

 Mới đây, ông Joachim Sauer, Giám đốc tiếp thị sản phẩm off-road của KTM trong bài phát biểu của mình đã khẳng định KTM Freeride 250 F chắc chắn sẽ không làm các fan của dòng xe này phải thất vọng bởi khả năng rộng mở, tính chất nhanh nhẹn tuyệt vời của nó, cùng với đó là sức mạnh động cơ lớn và thiết kế khung xe composite sử dụng công nghệ cao.

Ông cũng cho biết, với những tính năng và trang bị hiện đại, KTM Freeride 250 F đã vượt qua các bài thử nghiệm và đã sẵn sàng để tung ra thị trường.

 

Chưa có câu trả lời nào