Honda Winner đã chiếm 30% thị phần xe công dù chỉ trong 1 năm?

Honda Winner đã chiếm 30% thị phần xe công dù chỉ mới tham gia vào thị trường cách đây một năm. Đay sẽ là một mối lo ngại lớn cho Yamaha Exciter.

Trong buổi triển lãm xe máy Việt Nam vào hồi tháng 4/2016, nhiều khách hàng Việt Nam đã bị thu hút bởi mẫu xe côn tay Honda Winner.  Sự xuất hiện của dòng xe máy này khiến xác tên tuổi đáng gờm như Suzuki Raider, Suzuki Axelo, Yamaha Exciter... phải dè chừng.

Chỉ trong chưa đầy một năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, đã có 13.805 mẫu xe được bán ra (tính tới 1/2017). Và mức doanh thu ổn định hàng tháng khoảng hơn 4.000 xe/tháng, cộng thêm chương trình giảm giá vừa qua nên hãng đã tiêu thụ 6.000 xe/tháng. Với con số này, Honda Winner đã tạo nên tiếng vang cũng như tên tuổi vô cũng lớn cho hãng xe này.

Tuy nhiên, theo con số thống kê trên thị trường thị Yamaha Exciter vẫn đang dẫn đầu trên thị trường xe côn và Honda Winner chỉ đứng thứ 2. Song nên nhớ hãng chỉ vừa mới ra mắt sản phẩm được 1 năm nên trong tương lai sẽ khó có thể đoán được điều gì sẽ xảy ra trong thị trường ngày.

 

Dễ dàng nhận thấy, Exciter vẫn tỏ ra mình là đối thủ đáng gờm của Honda Winner bởi liên tiếp đã đầu từng tháng. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Honda Winner, Exciter đã bị mất đi 30% thị phần trong phân khúc xe côn tay underbone.

Cuộc chiến giữa nảy lửa giữa hai tay đua này thật khiến nhiều giới mê xe phải đứng ngồi không yên.

 

Chưa có câu trả lời nào