Xe máy điện SYM Z1- thiết kế trẻ trung và năng động chỉ giành riêng cho giới trẻ.

Nhiều năm trở lại đây, tại thị trường Việt Nam xe máy điện được rất nhiều  người ưu tiên sử dụng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Đón đầu xu hướng này SYM Z1 đã ra đời với phong cách trẻ trung, năng động mà có lẽ thiết kế này chỉ giành riêng cho giới trẻ.

SYM Z1là mẫu xe máy điện mới nhất tại thị trường Việt Nam, mang đậm chất trẻ trung, khỏe khoắn và năng động .Xe được trang bị đèn đèn định vị dạng LED ,đèn pha halogen mang lại ánh sáng tốt nhất cho người điều khiển.

 Cốp xe với thể tích 18 lít, tích hợp công tắc điện giúp kiểm soát tốt tình trạng rò rỉ điện và cổng sạc USB với nguồn ra 1A không chỉ cho người dùng một không gian tốt để bảo quản đồ dùng cá nhân mang theo mà còn tạo sự tiện lợi khi cho phép người dùng có thể vừa di chuyển vừa sạc điện thoại, smartphone, tablet.

Z1 sử dụng bình ắc quy khô 60 V/20 Ah  cho công suất 800W cho phép người dùng di chuyển được quãng đường 80-100 km (tuỳ địa hình) với vận tốc tối đa khoảng 50 km/h cho một lần sạc đầy.Bình ắc quy được đặt chìm phía dưới sàn để chân rộng rãi đảm bảo sự gọn gàng và thoải mái cho người dùng . Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị nút điều khiển 3 tốc độ vận hành  ở gần tay lái bên phải như: nhanh, vừa, chậm giúp cho việc điều chỉnh vận hành diễn ra dễ dàng hơn.

SYM Z1 còn  được trang bị chìa khoá thông minh với đầy đủ các chức năng như : khoá từ xa, khóa bánh, tìm xe, khoá chống trộm tự ngắt điện và phát âm báo khi có người chạm vào xe. Mặt đồng hồ LCD hiển thị đèn xi nhan, đèn pha, 3 chế độ vận hành, mức điện năng, quãng đường cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam, SYM Z1 đang được bán với giá 13,49 triệu đồng với 3 màu sắc xanh đen, đỏ đen và xám đen.

 

Chưa có câu trả lời nào