Bản độ BMW R 1200 GS đẹp tuyệt hảo cho dân những người thích phân khối lớn

Với nguyên mẫu BMW R 1200 GS rất nhiều xe đã được cải tiến và phát triển. Mẫu xe được trang bị công nghệ hiện đại và có chất lượng tốt nhất thế giới với những chuyến đi xa.

Một anh chàng kĩ sư người Tây Ban Nha, hiện đang làm việc và kinh doanh tại Nhật Bản đã nghĩ ra ý tưởng bất khả thi cho cỗ máy này. Kaichiro Kurosu cho biết, “ khách hàng muốn thực hiện một tour du lịch vòng quanh châu Ávà châu Âu, ý tưởng này khá mơ hồ, vì vậy chúng tôi quyết định rằng BMW R 1200 GS sẽ là nền tảng để phát triển lên những chiếc xe mới.

Khách hàng đã đặt ra những tiêu chuẩn cho bản thiết kế này, chiếc BMW R 1200 GS phải mang lại cảm giác thoải mái trong những chuyến hành trình dài vì vậy vị trí điều khiển thoải mái, dễ chịu.

Kurosu cho biết anh sẽ không tinh chỉnh với các hệ thống điện phức tạp và không sửa đổi khung xe, đây là điều kiện kiên quyết trong quá trình làm việc.

Kurosu chia sẻ: “R 1200 GS đã là một chiếc xe hiện đại mang tính công nghệ, sẽ là một bước đi lạc hậu nếu tôi gỡ bỏ công nghệ. Với một chiếc xe hiện đại như này thì công nghệ điện tử là điều không thể thiếu khi thiết kế xe, mang lại cảm giác an toàn đối với những chuyến đi xa”.

Khả năng sáng tạo thiết kế của Kurosu bị giới hạn đôi chút bởi việc giữ nguyên khung xe, vì vậy, Kurosu bắt đầu lắp ráp đèn pha bằng nhôm mới, trang bị thiết bị ở đầu xe. Giống như bản gốc, một vỏ bằng cao su sẽ được gắn liền với nắp thùng nhiên liệu mới.

Chuyên gia địa phương Skunk là người tự tay tạo ra chiếc yên bằng da, đây là một tác phẩm nghệ thuật trên cả tuyệt vời, chiếc xe được hoàn thành với hai màu chủ đạo một màu đen và màu xám khá ấm áp. Các bánh xe được sơn màu đen và giữ nguyên thiết kế gốc.

Chưa có câu trả lời nào