Một chiếc xe nữ tính siêu tiết kiệm xăng, siêu êm ái và đáng yêu liệu có cuốn hút bạn?

Mới đây, hãng xe Nhật nổi tiếng Honda vừa cho ra mắt một mẫu xe mới nội địa mang tên Giorno Kumamon.

Đúng như cái tên “đáng yêu” của nó, chiếc xe có thiết kế trẻ trung, nữ tính, như được sinh ra để dành riêng cho phái nữ vậy. Đặc biệt, chiếc xe khá nhỏ nhắn, tròn trịa, chỉ vỏn vẹn 50 phân khối phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên và phụ nữ trẻ. Trong hình mẫu, chiếc xe được sơn đen cùng một lớp phủ bóng, cực ngộ nghĩnh với con tem hình chú gấu nâu bên cạnh logo tên xe.

Đường nét mềm mại của chiếc xe còn được thể hiện qua dáng đèn pha cổ điển, tròn và to, tách biệt hẳn với xi-nhan.

Không chỉ có thiết kế nữ tính, nhẹ nhàng, chiếc xe còn cuốn hút bởi sự êm ái khi vận hành. Được biết, Giorno Kumamon 2017 sử dụng động cơ eSP xi lanh đơn tích hợp công nghệ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, làm mát bằng nước. Công suất của động cơ vào khoảng 4,5 mã lực cho mô men xoắn tối đa 4,1 Nm.

Đặc biệt, chiếc xe cực phù hợp khi đi trong thành phố bởi chức năng tiết kiệm nhiên liệu trên cả tuyệt vời của nó. Công nghê Iding Stop sẽ tự động ngừng động cơ khi xe dừng lại trên 3s. Hãng xe đã công bố mức độ tiêu tốn nhiên liệu của Giorno Kumamon: Chỉ 1,25 lít xăng để đi quãng đường dài 100km! Chắc chắn Giorno Kumamon có thể cạnh tranh rất mạnh mẽ trên thị trường nhờ con số đáng kinh ngạc này.

Mặc gù chiếc xe khá nhỏ nhắn đáng yêu, nhưng người dùng không phải lo lắng thiếu chỗ để đồ vì Giorno Kumamon được thiết kế với 2 hộc đồ phía trước, 1 hộc đồ dưới yên (20l) trang bị 1 cổng sạc cho điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Nhờ đó, chiếc xe chỉ có trọng lượng 81kg mà thôi!

Một cửa hàng xe tư nhân ở Hà Nội đã nhập khẩu chiếc Giorno Kumamon đầu tiên, nhưng hiện vẫn chưa rõ giá thị trường của chiếc xe ở Việt Nam. Còn ở Nhật, phiên bản tiêu chuẩn của chiếc xe có giá 1730 USD, kém bản đặc biệt 60 USD.

 

Chưa có câu trả lời nào