KTM Super Duke GT sang trọng và hoàn hảo

 

Chiếc KTM Super Duke GT của Áo được mệnh danh là chiếc Sport-Touring tốt nhất của năm 2017.

Super Duke GT là một bước nhảy khá tốt trong suốt khi được thừa hưởng động cơ LC8 với độ nghiêng và dung tích xi-lanh vừa phải đảm bảo an toàn cho người lái . Thử nghiệm động cơ V-Twin 1.301 cc của xe, tốc độ mô-men xoắn đã đạt 94,5 lb-ft và công suất cực đại đạt 153 mã lực.

Các chế độ điều khiển bao gồm Street, Sport và Rain với hệ thống treo bán chủ động, công nghệ chống bó cứng phanh khi vào cua Cornering ABS, công nghệ kiểm soát hành trình và công nghệ sang số nhanh quickshifter.

Điểm nhấn cho dáng của xe là đèn pha góc rộng và dàn áo.Không chỉ vậy sự trang bị đèn pha mỗi bên khiến cho người lái có tầm nhìn tốt nhất, khi xe nghiêng vào cua hệ thống đèn sẽ tự bật sáng và tự tắt khi phanh trở lại.

 Bên cạnh đó thiết kế kính chắn gió bảo vệ người điều khiển trước lực cản gió người lái có thể không cần núp gió ngay cả khi chạy với vận tốc 150km/h,và giúp giảm tải trọng cơ, mang lại sự khỏe khoắn, thể thao cho dáng lái. Phạm vi di chuyển của Super Duke GT được tăng từ 240km – 320km với bình nhiên liệu dung tích 6.1 gallon tương đương thể tích 23 lít cho một lần đổ đầy.

Sau xe,khung phụ bằng nhôm với các điểm gắn cho các túi hành lý tiêu chuẩn giúp việc mang theo hành lý dễ dàng hơn.

Đây thực sự là một sản phẩm có thể chiều lòng những quý ông khó tính nhất đang tìm kiếm một sản phẩm xe sport-touring đẹp hoàn hảo.

Chưa có câu trả lời nào