Ưu và nhược điểm của xe máy Honda SH 2017

Honda SH 2017 vừa được bán trên thị trường Việt Nam được thiết kế khá khác lạ so với các dòng xe trước. Nhựa có màu đen, đáy sần, được đánh giá đẹp và cao cấp hơn. Đường chỉ khâu ở yên xe được may chắc chắn và tỉ mỉ. Cụm đồng hồ được trang bị dưới dạng 3D giúp quan sát thông số dễ dàng khi đang đi.

 Hệ thống đèn được trang bị mới với nhiều thay đổi. Đèn LED cao cấp chiếu sáng tốt giúp tầm nhìn người điều khiển xa và rõ. 2 dải LED ở đèn định vị, vành xe bánh xe loại 16 inch 5 chấu kép, lốp trước có kích thước 100/80 và lốp sau 120/8.

Xe có 1 cổng sạc 12V 1A bạn có thể sạc được điện thoại tuy nhiên cần có thêm tẩu sạc. Khoang chứa đồ xe rộng và tương tự như các dòng xe còn lại với chất liệu nhựa cao cấp giúp tránh vỡ khi va chạm.

Hệ thống khóa Smart key được trang bị giúp chống trộm và có thể khóa hay mở xe ngay điều khiển từ xa giúp người điều khiển có thể dễ dàng sử dụng. Xe có dung tích 124,9cc với công suất 12,2 mã lực, trang bị mô men xoắn 11,6 NM cao hơn hẳn so với bản SH thế hệ trước.

Ngoài ra động cơ của xe còn được trang bị loại phun xe điện tử với bộ đề ACG, có hệ thống tạm ngắt động cơ, có hệ thống giúp chống bó phanh ABS, bánh trước và sau được kết hợp bởi đĩa phanh đơn giúp an toàn khi đang di chuyển dù trong trời mưa ướt giúp xe giữ thăng bằng.

 Ga và đều, khỏe, động cơ được điều chỉnh hơn giúp tốc độ nhanh và tốt hơn. Hệ thống phanh ABS trơn tru và ổn định, trong điều kiện mưa gió đuôi xe được thiết kế giúp không bị bắn trong điều kiện trời mưa hay đường ướt.

Với những cải thiện đáng kể, Honda SH 2017 xứng đáng với ngôi vương trong các dòng tay ga cap cấp ở Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào