Người Việt đang yêu chuộng 5 loại xe máy nào nhất?

Yamaha Sirius

Yamaha Sirius đang là dòng xe có doanh số lớn trong tháng với 208.134 xe.Để được như vậy thì thiết kế bắt, giá cả phải chăng và công năng ưu việt luôn là điểm quyết định. Giá của Yamaha Sirius ở mức bình dân từ 18 – 23 triệu đồng.

Sirius là dòng xe làm nên thương hiệu của Yamaha tại thị trường Việt Nam bởi những tính năng ưu việt. Với kiểu dáng thể thao, trẻ trung và gọn gàng, phù hợp với cả đối tượng khách hàng nam và nữ thì đây là lựa chọn vô cùng hấp dẫn với phần đông người Việt.

Honda Vision

Với giá bán dao động từ 35 – 36 triệu đồng (trong khi đó giá niêm yết là 29,90 triệu đồng/chiếc), xe tay ga giá rẻ Honda Vision đứng ở vị trí thứ hai với doanh số đạt 204.544 xe tính đến hết tháng 6/2017.

Honda Vision là thương hiệu được tin dùng tại việt Nam từ lâu và luôn chiếm trọn trái tim người sử dụng bởi thiết kế phù hợp nhiều lứa tuổi. Người Việt tin tưởng Honda Vision một phần cũng bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI .

Honda Wave Alpha

Với doanh số đạt 160.909 xe trong 6 tháng đầu năm 2017 thì Honda Wave Alpha hiện đang đứng thứ 3 trong danh sách.

Với sự giải phóng về thiết kế và trang bị, Honda Wave Alpha được coi như lá bài giải nguy cho Honda bởi những ngày tháng bất lực với thiết kế cứng và lỗi thời của Dream. Nét thanh thoát và tinh tế của Wave Alpha vẫn cơ bản được giữ cho đến nay. Với 5 màu sắc phù hợp với nhiều phong cách và thiết kế năng động, xe được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là sinh viên.

 

Chưa có câu trả lời nào