2017 Suzuki Burgman 400 ABS sắp ra mắt được bán với giá bao nhiêu?

Suzuki Burgman ABS bản 2017 là loại xe ga cỡ lớn đang được bán với giá khoảng 253 triệu đồng tại Malaysia, đã bao gồm thuế VAT và các loại thuế khác. Xe được trang bị các thiết kế chuẩn nhất, hệ thống mã lực Suzuki, động cơ Đức Burgman, .. đạt tiêu chuẩn châu Âu.

 

Được thiết kế với dung tích khối lên đến 400cc, tốc độ làm mát nhanh, Mã lực lớn tầm khoảng 34 mã lực. Mô me xoắn thiết kế 36,3 Nm, bánh xích bằng kim loại bền vững, độ đàn hồi cao, kính thước bánh to rộng cho phép điều khiển dễ dàng, ưu việt .Suzuki Burgman 2017 mang đến một vẻ đẹp mới trong tất cả các dòng xe ga, hầm hố, đa phong cách.


Đầu xe suzuki được thiết kế khá lớn, mang hơi hướng xe đua. Vì thế hộp xe cũng rất lớn, có dung tích lên đến 42 lít, thoải mái để nhiều đồ cá nhân kèm với hai chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn. Động cơ khá ăn xăng nên khoang xăn cũng không nhỏ kém phần, bình chứa xăng có lưu lượng tối đa 3,5 lít. Thiết kế xe nhiều thiết bị điện tử hiện đại, ổ cắm sạc 12-volt D.



Burgman 400 được gia tăng thêm tính hầm hố cho xe với phanh đĩa thủy lực đi kèm hệ thống ABS, bao gồm cả phanh trước và phanh sau. Bình xăng với dung tích rất cao và tốc độ ở mức đồng đều ổn định cho phép người dùng thoải mái với nhứng chuyến đi xa, vượt trội. Khối lượng xe khá lớn cũng là một ưu điểm của dòng xe này, khối lượng khoảng 215 kg cho cảm giác đậm đà khi đi.

 

 Đáng nói ở đây, tuy dòng xe này khẳng định là dòng xe ga nhưng lại được trang bị hệ thống phanh đĩa với công  nghệ mới nhất từ Suzuki.

 

 

Chưa có câu trả lời nào