Yamaha Nozza Grande 2017 có mức giá lên tới 47 triệu?

Thời điểm hiện tại, Nozza Grande 2017 đang là một trong những mẫu xe ga đang được nhiều người ưa chuộng, nhất là chị em phụ nữ. Hãy cùng tham khảo một vài thông tin về mẫu xe mới đến từ thương hiệu Yamaha ngay sau đây.

Được biết, Nozza Grande 2017 được thiết kế giữ nguyên động cơ Blue Core với xilanh đơn, chế độ phun xăng điện tử cùng công suất lên tới 8,1 mã lực tại vòng tua máy 6500 vòng trên phút, mô men xoắn cực đại 9,7nm tại 5000 vòng trên phút,....

Xe có 3 màu sắc chủ đạo là trắng, đen và nâu, đem đến cho người dùng sự đa dạng hơn trong lựa chọn.

Được biết, mức giá đề xuất bán lẻ của hãng khi đã bao gồm VAT cho bản Nozza Grande Deluxe là 41990000 đồng, còn phiên bản Nozza Grande Premium là 43990000 đồng.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào chính sách của từng đại lí mà sản phẩm này có những mức giá khác nhau và thường chênh lệch so với giá niêm yết khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng.

Đặc biệt, đối với dòng sản phẩm Yamaha Grande 2017 màu đen, mẫu sản phẩm được cho là bán chạy nhất trên thị trường hiện nay có mức giá  lên tới 47 triệu đồng, một mức giá khá đắt đỏ để có thể sở hữu.

Nozza Grand 2017 có thiết kế mang tính thời trang và phong cách, khả năng vận hành và điều khiển khá dễ dàng, phù hợp với chị em phụ nữ. Ngoài ra, động cơ Blue Core thế hệ mới của hãng cùng các tính năng và tiện ích đi kèm sẽ đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng hiện nay. Vì vậy, dù có mức giá khá cao nhưng Nozza Grande 2017 vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng, đặc biệt là nữ giới về một sản phẩm xe tay ga trẻ trung và hiện đại.

 

 

Chưa có câu trả lời nào