Nên mua Lead của Honda hay Grande của Yamaha?

Khoảng 45 triệu em phân vân mua mới xe Lead hoặc Grande, xin nhờ phân tích ưu nhược điểm để em có lựa chọn phù hợp?

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

1 phiếu cho Grande

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Giờ thì xe nào củng ngang nhau về chất lượng, tiếc kiệm xăng...
Tuy nhiên, độ ồn xe yamaha Grande êm hơn hẳng, vì xe đạt công suất cực đại ở dãy vòng tua chỉ 6.500 vòng/phút, còn honda lead thì 8.000,
=> Nếu là cùng công nghệ và mức sử dụng như nhau, thì sau 1 năm sử dụng or nhiều năm sd đương nhiên là độ hao mòn của máy móc sẽ ít hơn,,,,
Còn về mẩu mã thì tùy sỡ thik của mỏi người, riêng mình thì mẫu lead nhìn sao sao ấy, cái đuôi nhõng lên và tóp lại như cái đuôi con vịt xiêm vậy.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

1 phiêu cho Grande.
+ Hiện tại dòng xe ga phổ thong thì không xe nào qua được Grande về khoản máy móc êm ái đâu em ạ, tiếng máy cực kỳ nhỏ. Vợ anh hiện đang đi Grande, chuyển sang đi xe Lead của mẹ vợ kêu chán hẳn luôn.
+ Grande đi tốc độ chậm không bị gằn máy như Lead đâu, đi trong thành phố, đi giờ tắc đường ko khó chịu như Lead.
+ Grande đi ga rất nhẹ, dắt xe cũng cực kỳ nhẹ luôn. Ai dắt thử xe cũng bảo dắt nhẹ thế, cứ như dắt xe đạp vây. Lead thì dắt rất nặng.
+ Kiểu dáng thì Grande nhìn nữ tính, sang trọng, hợp với giới trẻ hơn.
+ Tiết kiệm xăng thì vợ anh đi thành phố, đồng hồ báo 1.9l/100km.
+ Yên ngồi rất mềm, êm hơn Lead.
Lead thì anh đã đi nhiều rồi, nói chung không thể bang Grande. Tuy nhiên yên Grande khá là cao đó, người mà thấp chống chân sẽ khó.
Đôi điều chia sẻ với em. Thân!

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Dáng đẹp,sang choảnh thì chọn Grande
Còn già nua,cổ lỗ sĩ thì chọn Lead
Bạn thuộc dòng nào???
Mình đã mua cho vk con Grande cách đây 1 năm r và thấy cũng đáng đồng tiền bát gạo.
Thank

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Bạn thử mua hai chiếc Grende và Lead cùng một lúc .. đi một năm sau .. xem xe nào bền hơn, bán lại được giá hơn, phụ tùng dễ thay thế hơn ... phần thắng nghiêng về Lead là chắc ! em mình mua NOZA YAMAHA chạy 2 năm rồi mà chán hẳn luôn, hay hỏng vặt !

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Mua xe để đi lại. Chất lượng ngon. Là ok rồi. Chứ ko phải là mua xe để bán lỗ ít. Tâm lý bạn bảo thủ thế thì mua honda mà chờ sau này bán.
Lead ko bao giờ hơn được grande nhé. Vài dòng tâm sự để cho bạn mở mang đầu óc bảo thủ. Ngồi trên cục sắt cứ nghĩ mình đang cưỡi thiên nga.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Về thiết kế thì tùy cảm nhận của mỗi người còn công nghệ thì tương đương nhau, Lead có phần nhỉnh hơn khi được trang bị đề từ, tự động ngắt động cơ, cốp rộng hơn.
Nếu không cân đo nhiều quá thì theo thị trường Lead vẫn được số đông chấp nhận, mà cụ thể là doanh số bán gấp 3 lần tổng Grande + Noza + Acruzo. Quyết định là ở bạn

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Mình vote cho Grande nhé, đã chạy qua Lead và thấy không hài lòng lắm.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

grande lỗi khủng khiếp ai sử dụng rồi sẽ biết chưa kể phụ tùng đắt xe hay hỏng vặt bán thì mất giá hơn so với lead nhiều. với tư cách là người đã sử dụng cả 2 loại xe thì tôi thấy honda lead nặng ký hơn nhiều.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Xe lead mới và grande mới thì chạy ngon như nhau. Bạn thích chiếc nào thì mua chiếc đó, tui đang chạy grande, máy êm và lên ga nhẹ nhàng.