NÊN MUA WAVE ZX HAY WAVE S 2011?

Bác nào biết về xe làm ơn tư vấn gíup em vụ này với ạ.
Chả là em đag chay con wave S năm 2011 được 2vạn6 xe vẫn còn mới lắm ạ, nhưng hôm nọ em chạy con xe của bác em là wave zx, xe cũng còn mới lắm ạ, mới chạy được khoảng 2vạn4, bác e chạy rất ít
E thấy xe zx chạy đầm k rung như s, và em chạy con zx kéo nhẹ đã lên 40km/h dù cảm giác k đc thấy tốc độ nhanh như con S nhưng vẫn cùng 40k/h, k rõ là cảm giác em sai hay do xe zx nó k rung xe nên thấy nó chậm hơn xe S, hay là con zx chạy đồng hồ k chuẩn??? e thấy chạy zx sướng hơn S dù xe S em mua đời mới hơn. E đang có ý tưởng đổi con S của e lấy con ZX để chạy k biết có nên k, có sợ con zx đoi hơi sâu k ? đồ đạc thay thế k biết liệu khó hơn k( theo e nhớ thì zx chỉ ra năm 2005 nên đời bh là hơi sâu nhưng xe bác em chạy cũng ĩt nên còn mới), và xăng với tốc độ 2 con có khác nhau nhiều k ạ. bác nào biết làm ơn tư vấn giúp e ạ(thực lòng em cảm giác chạy con zx nó đầm hơn ạ). Bác nào làm ơn giúp em em cảm ơn rất nhiều ạ !

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Ủng hộ zx bác nhé.em đi zx rất sướng.đồ thay cũng rất nhiều.chay rât bốc đấy

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Xe càng rung thì chạy tốc độ 40 - 60km/h càng thấy chậm. Xe mới mua kéo 50 - 60km/h là thấy gió thổi vù vù bên tai rồi. Khi chạy xe cũ hay xe trung quốc chạy 60km/h mà nó rung hết cả máy nhưng vẫn thấy chậm. Xe càng êm thì chạy từ 40km/h trở lên sẽ thấy lướt và cảm giác nhanh hơn xe bị rung.

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Thực ra e cũng k rành về xe lắm đâu ạ. Chỉ là hôm nọ rất ngạc nhiên khi chạy zx thì dù đoi xe sâu nhưng lại thấy đầm k ru g như S. Chỉ có điều thấy cùng chạy 40km/h mà con zx nó cảm giác cứ chậm chậm hơn e lại sợ đời S sau này nó cải tiến nên chạy nhanh hơn ( suy ngĩ hơi ngu ts ạ) ) bác cho e hỏi thêm là đồ đạc sửa chữa zx bh có kén chỗ hay khó kiếm và đắt k ạ e sợ zx đời sâu hơi khó khăn trong khoản bảo dưỡng thay đồ . E xin cảm ơn ạ

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Wave zx nó cùng đời wave an pha ngày xưa nên vẫn còn đồ thay, đồ lô thì nhiều vô kể, đồ zin thì phải biết chỗ mua mà thay đồ của wave an pha hay wave thái được hết. Bạn chạy con zx nó đầm hơn mà thấy cùng 40km/h nó chậm hơn vì lý do sau: wave zx nó có gia tốc từng số khá mạnh, số 1,2,3 rất vọt nên khi bạn kéo tới 40km/h mà không kéo lên thêm nữa thì nó hơi dư tua máy, do chở 1 người nên cảm giác nó không có trớn nên bạn cảm thấy chậm hơn, nhưng thực ra tốc độ bằng nhau. Xe wave s nó tinh chỉnh để vận hành nhẹ nhàng ở 40km/h nên ở mức tốc độ đó nó cảm giác lướt và có trớn hơn nên bạn cảm thấy nhanh hơn thôi. Nếu đi 2 người đường trường với tốc độ trên 50km/h thì zx mới lướt. Số 4 đi 1 người tốc độ 40km/h thì zx vẫn còn dư máy, phải tăng tốc lên 45- 50km/h mới ngọt. Và còn 1 điều nữa là nhớt của xe có tốt k, nếu nhớt lâu chưa thay hoặc nhớt giá rẻ bôi trơn kém thì ma sát pit tông nhiều nên dù đi bằng tốc độ nhưng ma sát nhiều nó làm giảm độ lướt nên cảm giác chậm hơn. Dù sao zx còn zin ít đi thì khá ngon đấy bạn. Nếu đổi ngang thì nên tu sửa ốc vít dàn để chân lại với dàn đèn lại thì ngon hơn wave s.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 7 năm trước

Wave ZX, alpha 2004 với alpha + máy móc có j khác nhau ko b???

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Wave zx với wave alpha 2004 và alpha lốc trắng về căn bản giống nhau về máy móc cùng 97 cc, chỉ khác là chất lượng kim loại càng đời sau thì càng kém đi. Duy chỉ có wave thái 110 khác về dung tích xi lanh. Wave alpha 2004 lốc đen thì máy nhập nên bộ máy bền hơn thôi. Bộ vỏ bên ngoài thì như nhau nên có thể lên đồ thái cho wave alpha đời cũ dễ dàng. Wave alpha lốc trắng hay lốc đen thì vẫn bền hơn đời wave alpha mới bây giờ, bốc hơn nhưng xăng cộ cũng tốn hơn.

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

wave zx đi bác, chạy bốc hơn so với wave rs nhé!

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Mình thấy nó yếu với lì chết đi đc chứ bốc gì đâu nhỉ

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Alpha đời 2004 cùng máy vs zx