Honda Vision 2016 và Yamaha Janus, nên mua xe nào?

Honda Vision 2016 và Yamaha Janus, nên mua xe nào các cụ nhỉ?

Em mua cho vợ đi ạ?

Quynh Tinh
Quynh Tinh
Trả lời 7 năm trước

Honda Vision sử dụng động cơ 110 phân khối trang bị eSP, công nghệ phun xăng điện tử, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Có công nghệ Idiling Stop tự động tắt máy khi xe dừng quá 3 giây.
Yamaha Janus vẫn sẽ là động cơ Blue Core 125cc, 4 thì, SOHC, làm mát bằng không khí và hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này cũng được trang bị xi-lanh nhôm DiASil nhiệt đúc bảo hành lên tới 5 năm. Yamaha trang bị tính năng (Stop & Start System) lên Janus, tự dộng tắt máy khi xe dừng quá 5 giây.

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Hôm qua mình thấy Yamaha chạy 1 đoàn xe Janus quảng cáo.Thật lòng ko dám chê,về thông số máy móc ko bàn tới nhưng nhìn bề ngoài thì mình thấy khó ăn được Vision lắm.Nhất là 2 đèn xi nhan sau nhìn nó mắc cười sao đó.Acruzo đẹp hơn nhiều còn chưa ăn thua.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Vision cũng bền vc ra, mình đi hơn 3 năm mà chưa phải động tới máy móc gì cả =)), bản 2013 nhé

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Sáng hôm qua trên đường nguyễn thị thập q7 mình cũng thấy một đoàn xe janus cắm cờ màu trắng đi ngang. Nhìn phía trước thì cũng khá đẹp, nhưng phía sau thì hai xi nhan lòi ra 2 bên nhìn k bắt mắt lắm. Nhưng nói chung với tầm giá 27,5 tr thì cũng quá tốt rồi. Còn về cạnh tranh với vision thì chưa thể nói trước được, rất khó để đánh bại vision, để thời gian và thực tế trả lời.

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

"BlueCore" và "DiASil" là 2 thứ quá sáng giá của Yamaha, đưa 2 cái này đi so sánh thì bên kia auto thua =))
Nhưng đó là so sánh lý thuyết, còn lại có dành phần ăn được hay không thì khó mà nói được, Vision đã chiếm phân khúc này lâu rồi.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

vision có chóa đen sương mù mà ko có bóng @@