Phân vân giữa Aprilia Shiver 750 và SH300i?

Tôi có 180 triệu, phân vân giữa mẫu nakebike Aprilia Shiver 750 và SH 300i đời 2014, xin hỏi nên chọn xe nào?

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

Thanh niên trai tráng côn tay, phụ nữ xinh tươi ga tự động. Khá giả làm 2 con luôn.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

nếu tôi không nhầm thì bạn đang đề cập tới chiếc Aprilia Shiver 750 màu xám bạc date 2010 đang rao bán, tôi đoán thế vì dòng xe này rất ít ở VN.
Aprillia thì thật thích mới mua., bây giờ bảo dưỡng sửa chữa dễ ợt vì có rất nhiều garage về PKL trang bị đủ thiết bị tân tiến. Phụ tùng thì đặt mua online từ nước ngoài về trong vòng 3 tuần là có hàng. Bởi vậy chơi xe PKL bây giờ khá an tâm. Tuy nhiên khi bán lại thì chắc chắn SH300i sẽ giữ giá và dễ bán hơn.
Cá nhân tôi thì thấy đi SH300i chả khác gì SH150i, không có hứng thú.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Muốn làm thanh niên trai tráng thì Aprilia, còn muốn làm bán bánh bèo đỏm dáng thì cứ lượn tay ga SH

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Hai xe phong cách khác nhau nên lựa chọn phục vào sở thích, điều kiện sống ( nhà cửa, đi lại hàng ngày....). Một chiếc nakebike không thể là phương tiện đi lại hàng ngày trong phố, nhưng lại thích họp với một chiếc scooter. Thích mạnh mẽ, gây ấn tượng, nhu cầu dùng ít thì nakebike thì ok.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

thực dụng, đi lại hằng ngày nhẹ nhàng thì quất SH. Nếu bạn ko đam mê với dòng côn tay thì đi đường SG sau 1 thời gian sẽ thấy mau chán, rất khó chịu vì luôn phải vào số liên tục, phiền phức. Bản thân mình đang đi xe cổ CB125T, rất yêu xe nhưng nhiều khi cũng thấy phiền vì lái nó vào giờ cao điểm, đi chơi ko thuận tiện cho lắm

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Thực tế mà nói, đi Aprilla 750 thì sẽ được mọi người ấn tượng hơn. Đàn ông thì phải thể hiện phong cách đàn ông, đừng nữa này nữa nọ thấy kỳ kỳ.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Nếu còn độc thân, sống không "hình ảnh thượng lưu": Nake bike; còn lại thì cứ Su hào mà chọn. Còn có GĐ, trang phục bóng bảy, thì Su hào là số 1. Nói chung để chọn nake và scooter thì không thể. Có bạn đã nói "Khá giả thì làm 2 con" là hợp lý.