Yamaha Sirius FI 2014 đầu xe có tiếng kêu lạ?

Xe này của mình trước làm lại cổ phốt, kiểu bị đâm xong đi nắn lại ấy, sau đó thì xe lại ok như ko có gì xảy ra cả, mà tới bay giờ là khoảng 4 tháng thì chạy lên tầm 60km thì đầu xe kêu, ko có rung lắc lạ thường gì cả là thế nào nhỉ?

Au Bang
Au Bang
Trả lời 7 năm trước

Xe bạn bị gõ suppat, hoặc gõ pittong(gõ đầu nòng) ban nen lam hoi lại là ok

An Dao Toan
An Dao Toan
Trả lời 7 năm trước

Mình có chiếc siri us chạy mướt lắm, nhưng từ khi bị tai nản bể loc máy thay xong thi phat hiện, nghe có tiếng kêu cọc cọc ở phía sau zên,lên ga thì hết kêu, nhưng chạy có tải lại kêu, nghe khó chịu quá, minh bung máy ra tự làm, ep zen, thay ắc pittong, dán côn, thay bạc, xoáy supbat. vậy ma kết quá k thay đổi, xe vãn kêu, chạy yếu,lên hãng thi hắn kêu bị lột zên, mong các bạn chỉ giáo,bắt mật giùm mình, xe minh thay dầu địn kỳ, 1500km/1 lần,

Banh Ky
Banh Ky
Trả lời 7 năm trước

Các bác cho e hỏi e có con sirius rc mua cuổi năm 2012.hôm nay sáng ra ngôi lên xe đi. Đề máy lên no có tiếng lọc cọc bên cái lốc máy cần số các bác ạ!! Xe e rieng về máy thì khi mô tới giờ vẫn nguyên tem chưa hề mở..! Nhớt thì nguyên tắc của em là 1binh đi 1thang.. K bao giờ có 2thang 1binh..! Ma e chay xe ra thợ sửa xe no bao xe em bị lỏng con ốc đề trong máy..?bác lào đã giải quyết vân đề này rồi thì mong các bác bày vs ạ..!