Liberty ABS bị rơi logo?

Các bác ạ, em đi Liberty abs cũng đc gần 1 năm rồi, đi cũng cẩn thận nhưng ko tránh khỏi va quệt, đổ xe, ngã xe nọ kia. Em ko phải người kỹ tính với cả cũng ki bo kẹt sỉ nên mua xe về là đi luôn chứ chà dán ni lông gì hết  Cũng biết là xước xe nọ kia nhưng thôi kệ, đành chịu!

Vấn đề là cái logo chữ nó cứ rụng rời dần các bác ạ. Đếch hiểu Piaggio làm ăn cái kiểu gì mà logo lỏng lèo quá thể? Em đã bị mất chữ L trong "Liberty" rồi đấy, chữ S đằng trước hôm nay cũng suýt rơi, em phải chốt tạm quả băng dính vào. 

Cái kiểu này chắc đến năm sau em đi ra ngoài đường, người ta đếch biết là em đi con xe gì mất, vì rụng hết xừ nó logo! Thật sự trước em đi xe của Honda vs Yamaha rồi, xe có xước nhưng chả bị rụng rời cái gì cả, đi rửa xe xong thì cũng k đến nỗi nào, bâyh lần đầu đi của Piaggio, máy móc thì ok nhưng ngoại thất thì thế đấy!!!!

Có bác nào bị giống em, hoặc có kinh nghiệm gì vụ này ko (ví dụ lên hãng xin dán lại chữ^^), chứ nói thật em ko muốn đi dán ni lông, vì vừa xước vừa mất chữ rồi dán nữa em xót tiền lắm 

Cám ơn các bác ạ!

Quynh Tinh
Quynh Tinh
Trả lời 7 năm trước

Có rớt cả cái dàn áo thì ai cũng vẫn biết là Piaggio bác à, chỉ nghe tiếng máy như máy cày thì chẳng lẫn với ai cả

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Tưởng gì. Mua cái khác dán vào là xong.