Có nên lắp thiết bị định vị Viettel cho SH không?

Số là mình đang có ý định lên cái định vị cho con xe của mình (SH), tham khảo bác google khá nhiều, có cả độ chống cướp các kiểu, rồi định vị các kiểu, mấy bác có xài qua dịch vụ nào rồi tư vấn cho mình với, mình cảm ơn nhiều!

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Nên xài bác ạ. Xài loại có remote để phòng ngừa trộm cắp từ đầu luôn, (Loại ko có remote thì phải theo dấu định vị), loại có remote thì trước khi tra chìa vào ổ khoá phải bấm remote mở khoá xe ko là nó hú + nhắn tin cảnh báo tới điện thoại.
Cá nhân mình vẫn chọn loại có remote cho yên tâm, trộm cắp có bẻ khoá thì nó hú ngay -> từ bỏ ý định lấy xe này, còn hơn cho nó lấy đi -> định vị theo đi tìm...

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Thiết bị định vị chống trộm xe máy, ô tô chuyên nghiệp - CS Bike cũng hiệu quả lắm nhé bác,x e của em đang dùng đây

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Thiết bị định vị GPS thì cái nào cũng có chức năng giống nhau thôi, cứ giá rẻ mà quất bác ạ

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước
Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Thiết bị định vị GPS VT3.0 em thấy dùng hiệu quá, giá chỉ hơn 4 triệu thôi cụ ạ

Định Vị Tải
Định Vị Tải
Trả lời 6 năm trước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị GPS cho xe máy cũng như các đơn vị phân phối lắp đặt, vì vậy việc lựa chọn thiết bị tốt nhất chính là vấn đề khiến người mua băn khoăn khi lựa chọn mua và lắp đặt thiết bị định vị cho chiếc xe thân yêu của mình và cho bất kể mục đích sử dụng. Để tránh mất thời gian, tiền bạc mà ko thể bảo vệ được tài sản của mình, người mua nên chọn những công ty hoặc của hàng cung cấp uy tín cũng như có trách nhiệm để được hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết nhất.