Có 50 triệu thì mua xe côn tay gì?

Tình hình là mình gom góp, vơ vét, đào bới,  có được 50 triệu, muốn mua con xe côn tay, mà không biết mua xe gì? Nay nhờ anh em tư vấn nên mua xe nào? Mình là dân kinh doanh tự do ở HCM (mua bán nhỏ). Mình sẽ mua cái xe mà nhiều anh em chọn. Xin cám ơn :)
Tình hình là mình gom góp, vơ vét, đào bới,  có được 50 triệu, muốn mua con xe côn tay, mà không biết mua xe gì? Nay nhờ anh em tư vấn nên mua xe nào? Mình là dân kinh doanh tự do ở HCM (mua bán nhỏ). Mình sẽ mua cái xe mà nhiều anh em chọn. Xin cám ơn :)
Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Yamaha Exciter là sự lựa chọn tốt nhất cho xe côn tay dưới 50 triệu nhé bạn.

Không có gì là ngạc nhiên khi đến thời điểm hiện tại, Yamaha Exciter vẫn là mẫu xe côn tay dẫn đầu ở phân khúc dưới 50 triệu đồng. Ra đời từ năm 2005, Yamaha Exciter đã trở thành một hiện tượng, một trào lưu chơi xe của giới trẻ. Kiểu dáng thể thao và động cơ 135cc mạnh mẽ đã giúp Exciter chinh phục khách hàng, đặc biệt là phiên bản côn tay. Chính vì vậy, Exciter được chính những khách hàng trẻ tuổi phong là mẫu xe "thần thánh".

Trong những năm gần đây, dù không có những thay đổi đột phá về thiết kế, ngoại trừ thay đổi tem xe, Exciter vẫn là một mẫu xe không có đối thủ trên thị trường.

Xe được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 135 phân khối làm mát bằng dung dịch, công suất 12 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 12Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ sử dụng xi-lanh DiASil và piston nhiệt đúc, kết hợp với hệ thống giảm xóc đơn Monocross mang lại khả năng vận hành ổn định và êm ái.

Exciter có hai phiên bản côn tay RC và GP, được bán với giá lần lượt 40 triệu và 40,2 triệu đồng.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Suzuki Axelo dù giá chỉ 26,5 triệu nhưng cũng rất đáng lựa chọn nhé.Ra mắt hồi cuối năm ngoái, Axelo được kỳ vọng sẽ làm giảm bớt độ "hot" của Exciter, dù không cạnh tranh trực tiếp. Axelo không đối đầu trực diện với Exciter khi chỉ trang bị động cơ 125cc, lợi thế chính là giá bán thấp hơn khá nhiều so với đối thủ.
Axelo phiên bản côn tay được chờ đợi sẽ mang thành công cho Suzuki và tạo nên một trào lưu chơi xe mới, như những gì mà mẫu xe FX, RGV đã làm được trước đây.
Axelo được trang bị động cơ 4 thì, 125 cc, công suất cực đại 7,06kw tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số côn tay 4 cấp.
Mẫu xe côn tay này được bán với giá 26,5 triệu đồng.

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Suzuki GZ150-A là mẫu xe nhắm đến những khách hàng đứng tuổi hoặc những khách hàng thích sự cổ điển.

Kiểu dáng của GZ150-A đậm chất cổ điển, từ thiết kế cụm hiển thị, cụm đèn pha và đèn hậu cho đến các chi tiết khác trên thân xe. GZ150-A là một lựa chọn thích hợp cho những người thích rong ruổi trên các cung đường dài. Tay lái thiết kế cao, yên xe to và thấp sẽ mang lại cảm giác điều khiển xe thoải mái nhất cho người lái.

GZ150-A được trang bị động cơ S150Fi, 4 thì, 149 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, công suất 11,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại 6.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số côn tay 5 cấp.

GZ150-A được bán với giá 45,5 triệu đồng.

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Suzuki EN150-A

Tại Việt Nam, Suzuki đang là hãng xe lớn có số lượng xe côn tay nhiều nhất trên thị trường. Ngoài hai mẫu xe Axelo và GZ150-A, EN150-A cũng là một mẫu xe côn tay khác của hãng xe Nhật Bản. Mẫu naked-bike này được thiết kế với phong cách thể thao, nam tính. Mặc dù vậy, thiết kế của EN150-A không thực sự được đánh giá cao.

Xe sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 149 phân khối, SOHC, làm mát bằng không khí, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử, mang lại công suât 8,8 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11 Nm tại 6.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số côn tay 6 cấp.

Suzuki EN150-A được bán với giá 45 triệu đồng.

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Mini CDR125 mang nhiều đường nét cổ điển, với những đường cong mềm mại.

Thân xe là sự kết hợp của những đường nét mềm mại, cổ điển chứ không sắc cạnh như nhiều mẫu xe khác trên thị trường, nhưng kiểu dáng lạ của xe lại là điểm thu hút những khách hàng trẻ.

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối, làm mát bằng gió, mang lại công suất 8,5 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10 Nm tại 5.500 vòng/phút.

MiniCDR125 được bán với giá 29,6 triệu đồng.

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Madass 125

Xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu, Madass 125 mới đây đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Mẫu xe côn tay của SFM-Bikes (tiền thân là Sachs) sở hữu kiểu dáng rất lạ và độc đáo.

Kiểu dáng tổng thể của xe mảnh dẻ do được tạo nên từ những ống thép và không có dàn vỏ nhựa như nhiều mẫu xe khác trên thị trường. Thiết kế của Madass 125 khá thể thao, với việc sử dụng vành đúc 3 chấu, ông xả đặt dưới yên xe, trang bị đèn pha gương cầu đôi.

Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng gió, công suất 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8 Nm tại 7.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số côn tay, 4 cấp số.

Madass được bán tại Việt Nam với giá trên 43 triệu đồng.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Dòng xe naked-bike mới của Visior có thể coi là một lựa chọn đáng chú ý cho những khách hàng trẻ tuổi, muốn thể hiện cá tính thông qua chiếc xe. Helios sở hữu thiết kế cá tính, mạnh mẽ trong một thân xe nhỏ gọn. Từ cụm đèn pha cho đến thân xe và đèn hậu đều là những đường nét góc cạnh, khá hầm hố.

Helios 125 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, 125cc, làm mát bằng không khí. Xe có giá bán 44,9 triệu đồng.