Chọn xe ga nào cho nữ giữa Lead, SH Mode và Primavera?

Tôi 29 tuổi cao 1,62 m, có con gái 2 tuổi, đang dậy đại học và thường sử dụng laptop. Ông xã đổi xe cho tôi.

Honda Lead có cốp rộng lại tiết kiệm, SH Mode thì vừa túi tiền. Primavera thì thời trang nhưng hơi tốn kém.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Mình đã từng đi các loại xe đó, mình khuyên bạn chọn SH mode 2015, đi sướng nhất, lành nhất. Cốp xe máy nói chung không an toàn để đề đồ quý giá, khi xe chạy loanh quanh trong phố thì trong cốp xe khá là ấm áp không phải nơi tốt để laptop, nên đeo vào cái ngoắc ở khu vực để chân.

Bạn lên vatgia.com tham khảo giá cả rồi liên hệ với đại lý để được giá tốt nhé.

http://www.vatgia.com/home/honda+sh+mode.spvg

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Bạn mua NOZZA GRANDE của YAMAHA là tốt nhất, mình đang đi nè, đi siêu êm, siêu tiết kiệm 60km/lit, cốp lớn đựng được laptop và nón bảo hiểm, dáng cao đi sang trọng không thể chê..

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Nozza không bao giờ bằng SH mode được nếu xét cả về thiết kế kiểu dáng đến tính năng công nghệ, nếu là người có kinh tế thì nên chọn SH mode.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Nhu cầu của chị thường mang laptop đi dạy, nên chọn xe có cốp rộng bỏ vừa máy tính, giỏ xách và những đồ quý giá sẽ an toàn hơn...
Về tổng quan, Lead hội đủ các yếu tố: kích thước, trọng lượng, cốp rộng, tiện khi đổ xăng, giá vừa tầm, thích hợp cho nữ... Như vậy, Lead là Best choice chị nhé!

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Chân thành với bạn nên mua SH mode, lead cũng được nhưng bánh xe hơi nhỏ bám đường không tốt, dể trươc đường.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Theo mình Sh Mopde là lựa chọn đúng đắn.Vợ mình cũng thích Lead(Theo máy chị gái)mình nói hét xe nên mua đại Sh Mode,về vợ phàn nàn nào đắt(56 củ các bác ạ-leard thì 42 củ thôi)vừa tốn tiền lại còn bị cằn nhằn,tức mình, mình đổi cho con cháu chiếc Leard cũng mới mua trước mình 2 tháng (Đổi tạm thôi).rồi tới bữa phải bảo dưỡng định kỳ mình lấy về,bả đành phải chạy đỡ vài hôm chờ mình nghỉ mới đi đổi lại được ai dè tới CN được nghỉ định đem xe đi đổi cho đưá cháu.bả mới ngập ngừng nói thôi khỏi đổi,đổi qua đổi lại mất công( thực ra là chạy vài bữa quen xe,lên cơ quan ai chay qua cung khen hết lờ,với lại ngoài đời đẹp hơn trong catalo) nên bả đổi ý-Thật không hối hận!

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Chỉ có SH mode mới làm tôi hài lòng cả về phong cách, kiểu dáng đến cảm nhận khi vận hành. Tôi đã mua SH mode cho con gái tôi, và cháu rất thích.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Trong các loại xe trên, chỉ có Lead là cốp để được laptop lên tới 15.6 inches và 1 số đồ khác như áo khoác... nếu chọn 2 loại còn lại khi mang theo laptop phải móc hoặc đeo bên ngoài rất nguy hiểm

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Đẹp, thời trang, hiện đại, tôn dáng thì nên chọn SH mode, nhìn ngoài đời thực SH mode cực đẹp và sang trọng, máy êm và tiết kiệm nhiên liệu.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Chọn SH mode, thích ngay từ cái nhìn đầu tiên và đang sở hữu em nó. Nếu đã ngồi trên SH mode, tôi đảm bảo với các bạn rằng: cảm giác lái rất tuyệt vời.