Mua SH150i Sporty 2012 nhập khẩu Italy ở đâu?

Xin hỏi xe này còn loại nguyên thùng không hay chỉ còn xe đã qua sử dụng và giá cụ thể của từng loại là bao nhiêu?

Vũ Tiến Huy
Vũ Tiến Huy
Trả lời 8 năm trước

anh có thể tìm hiểu các đời xe trên google (có cả chi tiết về số seri, hình như 3 số cuối 111 là sản xuất gần nhất và mắc tiền nhất), giá từ 270 triệu - 290 triệu (xe chất lượng 100% thì nên mua ở đường lý tự trọng, q1, hcm)

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Xe này vẫn còn nguyên thùng nhé bạn. Giá cả thì từng chỗ bán. Nhưng dao động từ 260-280tr. Với lại cũng tuỳ theo số máy đời cao hay đời thấp nữa.

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

SH nhập bị làm giá cao quá, với giá khoảng 250 triệu thừa sức mua đươc moto PKL rồi.Xe mới sang Thái lan hoặc Campuchia. Xe cũ ra hiệu cầm đồ.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Đọc qua tiêu đề cứ tưởng bạn đang hỏi về ôtô, tôi không thấy sự khác biệt nhiều lắm giữa Wave anpha và SH mặc dù chênh nhau tới 4-5 lần, nhưng tôi thấy sự khác biệt rất lớn giữa SH và Matizt mặc dù chênh nhau không tới 2 lần. Chân thành khuyên bạn: mua xe máy rẻ mà chạy, góp tiền mua con ôtô (nhỏ thôi cũng được) vừa an toàn, vừa không sợ mưa nắng.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Đàn ông khuyên bạn nên mua xe thể thao tay côn đi cho nó phù hợp. Giá trị hơn hẳn. Tay côn và tay ga dĩ nhiên có khác nhau ở cảm giác lái và độ bền.

Cảm giác lái:
- Các trải nghiệm chỉ có ở xe côn: âm côn, chạy trớn (giữ nguyên tay ga suốt đoạn đường dài, chỉ vô số/trả số), ép số (ép số số thấp để có cảm giác sport hoặc ép số cao để chạy trớn bằng galenti). Dựng xe trên dốc gài số không bị tuột..v.v...
- Xe ga: không cần phải quan tâm việc trả số, chỉ quan tâm tận hưởng "điểm G" ở đây là tay ga, kéo là tăng tốc, nhả ra là ngưng. Nếu chạy theo cách thông thường thì xe ga tạo cảm giác vọt hơn, tăng tốc nhanh hơn xe côn.

Độ bền:
- xe ga cần phải bảo dưỡng thường xuyên, khoảng 2-3 năm là thay bộ cu-roa hoặc bộ nồi ba càng (hoặc phải thay cả 2- tùy theo cách người chạy) để duy trì trải nghiệm tăng tốc như ban đầu. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng trên 5 năm thì xe ga không còn giữ được cảm giác lái như ban đầu nữa. Dù người sử dụng kỹ đến đâu thì xe ga cũng sẽ giảm "phong độ" vì thiết kế của nó là như vậy, các chi tiết ma sát và hao mòn nhiều hơn xe côn.
- Xe côn tay thì độ bền phụ thuộc vào người sử dụng. Các chi tiết cứng, ít ma sát hao mòn hơn xe ga nên nếu người sự dụng không kỹ thì dễ hư hỏng nặng cho động cơ. Xe ga là "lạt mềm buộc chặt" dù xài kỹ đến đâu thì nó cũng xuống cấm, xe côn tay giống như "đồ gốm", xài kỹ thì giữ phong độ rất lâu, có khi 5-7 năm mà cảm giác lái vẫn như ngày đầu, nhưng nếu không kỹ thì hư hỏng nặng hơn.