Nữ nên chọn SH mode hay Grande?

Em 22 tuổi, muốn mua xe tay ga và đang phân vẫn giữa Honda SH mode và Yamaha Nozza Grande.

Tham khảo những người sử dụng thì Grande chạy êm và tiết kiệm xăng hơn nhưng em lại thích kiểu dáng của SH mode, xin hỏi em nên chọn xe nào?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Đã nhắm vào 2 dòng này rồi. Thì mình đây ,với tư cách là Nam ,thường xuyên theo dõi con gái đi xe ngoài đường bằng xe gì trông đẹp hơn,sang trọng hơn, sẽ khuyên bạn chọn Grande.
Con Gái đi SH Mode nhìn buồn cười lắm ,SH thì cũng chẳng phải SH đăng cấp theo Mẫu xe Ý ,SH MODE trông cứ như kiểu người ko có đủ khả năng đi SH Xin nên mới phải mua SH MODE.
Nói thì nói vậy thôi ,chung quy còn Tùy vào sở thích của mỗi ng ,mình chỉ đánh giá theo cách mà mình nhìn nhận ''mình cam đoan ,bản thân có cặp mắt thẩm mỹ lắm đấy nhé''
Con Gái có túi tiền vừa vừa ,hãy tìm thêm mấy mẫu Vespa vào tầm cùng giá 2 mẫu xe mà bạn đang chọn.
Dáng Vespa vừa xe ,ko cao qá ,hợp với đẳng cấp phái Nữ ,nhìn sang trọng ,cá tính ,có điều xe Vespa hơi nặng tí.
Bạn hãy lên Google ,gõ tên xe mà mình muốn tham khảo kiểu dáng . Sau đó nhìn kĩ ngay chỗ Gõ Tên Tìm Kiếm sẽ thấy Thẻ .....Hình Ảnh ở thanh Tìm Kiếm Google ,bạn bấm vào tên Hình Ảnh đó ,Google sẽ liệt kê ra toàn bộ các mẫu Hình Ảnh xe có cùng tên.
Từ đây ,bạn tùy chọn cho mình 1 chiếc xe như ý hơn ,khỏi phải chạy vòng vòng đi tìm nắng nôi ,bụi bặm ,còn về độ bền của xe ,do người sử dụng kĩ thì bền ,cho con trai chạy nhiều ẩu ,xe nhanh xuống cấp....Mua xe có Fi phun xăng điện tử ,tiết kiệm xăng hơn.
À quên ,mua xe mới ,nên nhớ chi thêm tiền mua Hệ Thống Định Vị ,Chống Trộm nữa nhé.
Khi đã gắn định vị, chống trộm cho xe ,hãy cứ để Giấy Tờ xe trong cốp xe mà chạy. Lỡ bị mất xe ,khả năng tìm lại đc xe 99% chắc chắn.
Lý do: Vì khi xe bị mất kèm theo cả giấy tờ ,tâm lý bọn trộm cướp sẽ để nguyên cả xe lại sử dụng mà ko mổ xe lấy phụ tùng.
Từ đó ,chúng ko phát hiện ra xe có thiết bị Chống Trộm để vô hiệu hóa thiết bị , nên chúng ta mất xe mà ko bị mất giấy tờ ,bọn chúng hay tháo xe lấy phụ tùng ,là mình dễ mất toi cái xe.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Chỉ có thể la Grande vi xe êm, máy ngon va bảo hành 3 năm, tiết kiệm xăng ko đối thủ và đăc biệt là kiểu dáng tuyêt vòi,hài hòa và nữ tính, ko giông như sh mode chẳng biết kiểu dáng của nó thuộc thể loại gì và máy thi yếu xìu.

Nguyễn Hữu Sơn
Nguyễn Hữu Sơn
Trả lời 8 năm trước

Nói thật mình thấy con gái đi SH mode còn chẳng đẹp bằng Vision nữa, chưa nói gì tới Grande. Hơn nữa mình thấy bạn nên thử trải nghiệm động cơ Blue Core một lần cho biết, bao êm ái và tiết kiệm xăng nữa đó.

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

Mình thấy mấy bạn đi chắc Grande chạy ngoài đường khá đằm và đẹp. Cũng đang muốn lên đời em xe đây!
Nếu mua Grande thì bạn tiết kiệm thêm 1 khoản chi phí nữa. Còn về công nghệ này nọ thật ra bọn con gái mình cũng không care là mấy, chủ yếu là kiểu dáng thôi =))

Nguyễn Trang Nhung
Nguyễn Trang Nhung
Trả lời 8 năm trước

SH mode giá 61tr bản 2015 còn Grande 43tr thôi đương nhiên SH mode sang hơn chứ nhược điểm của Grande là bánh sau nhỏ, xây cái lề đường thì quá cao lên xuống lề bị quẹt chân trống đứng và pô còn SH bánh lớn kg bị tầm giá có khác nhau tùy tài chính lựa chọn

Nguyễn Thu Hằng
Nguyễn Thu Hằng
Trả lời 8 năm trước

Kiểu dáng lúc đầu thì có vẻ thích đấy mà đi thời gian nó chán. Nên tốt nhất cứ bám theo nhu cầu chạy êm, tiết kiệm xăng mà chọn xe thôi bạn. Khuyên bạn nên mua Grande.

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

Vợ mình đi xe Grande, dáng đẹp nhưng mà bộ côn thì lỗi lên lỗi xuống. Mới mua về đi 3 tháng thì bắt đầu côn kêu khục khục, bảo hành 2 lần thì họ nói là côn bẩn??? lần 3 họ thay bộ mới đi 3 tháng lại bị. Không biết xử cái xe đó ra sao đây

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

22 tuổi còn trẻ chạy Grande cho nó năng động bạn ơi. Đúng như bạn nói thì đông cơ blue core là nhất trong việc tạo cảm giác êm ái, tiết kiệm xăng đó.

Trả lời 8 năm trước
Grande đẹp hơn SH mode nhiều nhé bác. Nozza Grande là mẫu xe tay ga rất phù hợp với nữ giới vì có trọng lượng nhẹ chỉ 99kg, nhiều trang bị tiện nghi cùng kiểu dáng hiện đại. Nozza Grande cũng là một chiếc xe lý tưởng để di chuyển trong đô thị nhờ mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm và tính năng vận hành êm ái. Nếu muốn mua Grande thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=yamaha%20grande