50 triệu nên mua Air Blade 125 hay Exciter RC 150?

25 tuổi cao 1m75 là nhân viên văn phòng, với 50 triệu tôi muốn mua một chiếc xe phù hợp để làm (đi, về 15km) trong nội thành Hà Nội.

Xin hỏi trong hai chiếc xe trên tôi nên chọn chiếc nào.

Trả lời 8 năm trước
Bạn nên mua Airblade đi, bởi vì người muốn mua Exciter sẽ không hỏi câu hỏi này. Air: tiện dụng, lịch sự, dễ dàng,... Ex: thể thao, cá tính, khoẻ,...
Trả lời 8 năm trước
theo tiêu chí để đi làm thì AB phù hợp hơn. với cốp rộng bạn có thể để giấy tờ, máy tính...mà ko sợ bị ướt hay vướng víu khi đi trên đường, mà AB có thể dùng đi chơi cũng vẫn ok. còn Ex thiên về thể thao nên đi đâu bạn cũng phải mang theo túi. cặp đựng tài liệu ở ngoài..
Trả lời 8 năm trước
Exciter đẹp hơn nhé
Trả lời 8 năm trước
Nhân viên văn phòng thì mua airblade đi hợp hơn. Exciter dành cho nhà trẻ mới lớn.
Trả lời 8 năm trước
Hon đa bền Bỉ tiết kiệm nhiên liệu. yamaha trẻ trung bốc mà tốn nhiên liệu hơn. tuỳ bạn
Trả lời 8 năm trước
50 triệu. nhân viên văn phòng. thì tốt nhất bạn nên chọn dòng tay ga. air blade cũng là một xu thế. về xe cũng nam tính hơn các dòng tay ga cùng giá. với lại công việc văn phòng của bạn nhiều file hoặc sổ sách cần mang về nhà làm hoặc mang đến công ty thì cốp xe cần phải rộng lớn. air blade có màu đen nhám mới ra đó bạn.. chúc bạn tìm được chiếc xe phù hợp.
Trả lời 8 năm trước
Đã là nhân viên văn phòng, mục đích mua xe đi làm, là có nhu cầu bảo quản giấy tờ, sổ sách, hồ sơ. Ai dại mà mua xe không có chỗ để vật dụng. Nếu mục đích đi chơi thì mua exciter.
Trả lời 8 năm trước
Cứ hình dung đơn giản thể này, chở bồ đi chơi, bồ mặc váy mà cho ngồi Exciter thì hỏng dáng, cái AB dù sao cũng khá hơn một chút. Vây, bạn nên mua Exciter nếu bạn chưa bồ hoặc có bồ chỉ thích quần bò. Mà còn lăn tăn thì cầm 50tr ra chợ xe Dịch Vọng khuân 2 con xe cũ về, vừa AB vừa EX, mông má lại chút là đổi xe tùy thích. Nói thật là xe máy tầm dưới 70tr thì cũng chả cần thiết phải là mua xe mới cứng, giờ xe máy là thứ quá phổ biến rồi nên dù là đã qua sử dụng nếu biết mua thì tốt chả kém xe mới, mà linh kiện thay thế thì mua dễ chả khác mớ rau.
Trả lời 8 năm trước
Tui đã từng đi qua các dòng xe Wave 110, future fi 125, suzuki X-bike 125, Ari Blade 125 và hiện tại là Exciter 135 tay côn. Riêng tui vẫn thích đi xe tay côn hơn vì tính năng động của nó trong lúc vận hành. Đã lâu rôi tui không còn ngôi lại các xe kia mặc dù các xe vẫn còn nguyên ở nhà. Tui là dân văn phòng, cũng có nhu cầu đi chơi, và cũng là người chơi thể thao được nhiều bộ môn.