Chọn xe máy tiết kiệm xăng cho nữ?

Các mẹ ơi, em đang định mua xe nhưng chưa biết mua loại nào... các mẹ tư vấn giúp em với ạ.

e mua xe nữ ạ, mức giá bình dân thôi và tiết kiệm xăng nữa ạ vì em mới đi làm, vừa nuôi thân vừa nuôi xe mà nó 

ngốn xăng nữa thì chắc chớt ạ :P :P

cảm ơn các mẹ nhiều

Trả lời 8 năm trước
vision vừa đẹp chạy sướng mà lại rất lợi xăng 60km/lít hàng của honda thì tất nhiên là ngon rồi hàng yamaha không tốt bằng đâu .
Trả lời 8 năm trước
Theo anh thì em nên mua xe VISION vừa với mức tiền em chọn, vừa đẹp, tiết kiệm xăng, hộp đựng đồ khá lớn, chúc em mưa được xe như ý.
Trả lời 8 năm trước
Yamaha Luvias Fi Gtx mơi cũng là lựa chọn không tồi, xe rât bền bỉ, tiết kiệm xăng, may êm và tăng tôc tốt.
Trả lời 8 năm trước
Vision là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc tay ga giá rẻ, thoải mãn tất cả tiêu chí của em
Trả lời 8 năm trước
Chào em, nếu mua xe mới trong tầm tiền ấy em có nhiều lựa chọn lắm, nhất là dòng xe số của honda như super dream hay wave hoặc của yamaha như sirius... xe của hãng SYM cũng tốt nhưng có vẽ nặng. Vì là nữ, tôi nghĩ em thích xe tay ga vì phần lớn loại này có cốp chứa đồ thuận tiện cho nữ giới. Nếu em không quan tâm đến thương hiệu, em có thể chọn xe của hãng Kimco với xe Candy Hi 110 phân khối, giá không quá 22 triệu, xe mới và em có thể đi xa. Tiết kiệm xăng hơn em có thể chọn Candi Hi 50 phân khối, xe nhẹ, thỉnh thoảng đi xa trong tầm bán kính 120 - 150 Km tôi cho là ổn. Có người hồ nghi chất lượng xe của hãng này và nói là xe của TQ đại lục, tôi chỉ biết nó do TQ Đài Loan sản xuất, tôi thấy nó được sử dụng ở Hà Lan, Pháp là hai nước tôi đã được có mặt trước đây. Riêng vợ chồng tôi đang xử dụng Candi Hi 50, được 2 năm với 18.000km thấy xe chạy tốt, không hư hỏng lặt vặt
Trả lời 8 năm trước
Nữ thì mua tay ga chạy cho khỏe em, không biết là em muốn mua xe mới hay xe cũ, Nữ đi chiếc lead đời cũ 2013 (phun xăng FI) cũng tốt cốp to, chạy tiết kiệm xăng! còn nếu em muốn mua xe mới toanh thì chọn suzuki hayate 125 tầm 25-28tr xe cũng nhỏ , Thân!