Chọn xe Yamaha FZ 150i hay Suzuki Raider 150cc?

Tôi năm nay 27 tuổi, cam 1m80, nặng 65kg, đam mê xe phân khối lớn, thích đi phượt, tôi đang có 70 triệu mà phân vân không biết nên chọn Yamaha FZ 150i hay Suzuki Raider 150?

Mong mọi người tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn. 

Trần Thu Huyền
Trần Thu Huyền
Trả lời 8 năm trước
FZ150i thuộc phân khúc xe cao hơn Raider,nhìn cao ráo,thể thao,nam tính hơn Raider nhiều. Đã đi côn thì nên lấy FZ150i để thoát khỏi cái bóng của xe underbone đang chạy đầy đường,nhìn chả khác gì xe số bình thường cả.
Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước
- Raider là trùm của dòng xe underbone . - FZ là chiếc xe bét bảng của dòng Naked , nó tương xứng với vị trí của xe cub trong dòng underbone . Phân khối nhỏ , công suất thấp nên nó ko được gọi là moto . Các bác đừng nhầm cái này ! PS : Về vận hành chiếc Raider ko thua kém gì khi so với FZ nếu như ko muốn nói là nó hơn ở độ linh hoạt ! Dù sao FZ cũng chỉ là chiếc Naked rẻ tiền ...nhưng nó thiết kế phù hợp với nhiều người chứ ko kén khách như Raider . Còn về phần Raider nó ko dành cho số đông , nó dành cho người chịu chơi 1 chút , cá nhân ko muốn bầy đàn , và am hiểu về các cấu trúc động cơ ...thì người ta sẽ chọn nó !
Trả lời 8 năm trước
Em đang chạy raider và chưa bao h đi fz. Đi lanh quanh trong phố thì raider! Đi đường trường nhiều thì fz! Mà bảo đảm fz hơn raider về mọi mặt từ cảm giác lái, độ an toàn, đầm, yên to ít mỏi khi đi lâu.... Còn raider chỉ được cái nhỏ gọn luồng lách ngon!
Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

FZ150i thuộc phân khúc xe cao hơn Raider, nhìn cao ráo, thể thao, nam tính hơn Raider nhiều. Đã đi côn thì nên lấy FZ150i để thoát khỏi cái bóng của xe underbone đang chạy đầy đường,nhìn chả khác gì xe số bình thường cả.

http://www.vatgia.com/home/yamaha+fz+150i+2015.spvg