Các loại xe tay ga dành cho nữ giá từ 30 triệu đến 40 triệu?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Phân khúc xe ga trong tầm giá 30 triệu đến 40 triệu thực sự thu hút người tiêu dùng, nhìn vào doanh số bán xe, đơn cử như Airblade, Lead... hay sát giá 30 triệu như Vision... có thể nhận thấy khách hàng của các "ông lớn" quan tâm đến sản phẩm của họ đến mức nào.

Những chiếc xe nên mua... bắt buộc phải có phun xăng điện tử

Khi công nghệ ngày một thay đổi, những chiếc xe ga thức thời luôn trang bị hệ thống tối ưu nhất để tiết kiệm nhiên liệu. Phun xăng điện tử nhiều năm trở lại đây luôn là đề tài nóng mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.

Phun xăng điện tử sử dụng kim phun xăng được lập trình sẵn

Phun xăng điện tử sử dụng kim phun xăng dạng sương mù được lập trình sẵn, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phun cơ trước đó

Báo điện tử Gia đình Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn đọc lựa chọn xe ga trong khoảng giá như đã nói, điểm chung của các mẫu xe này là đều trang bị hệ thống phun xăng điện tử.

Honda Vision 2014 - giá sát mốc 30 triệu

Với mức tiêu thụ nhiên liệu: 1,6L/100km Honda Vision được xem là một trong những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc xe tay ga giá dưới 30 triệu đồng hiện nay.

Xe có thiết kế khá đẹp, trung tính hơn Click nên có thể phù hợp cho cả nam và nữ. Xe sử dụng động cơ 108 cc, 4 thì, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 6,34 kW ở tốc độ 8.000 vòng/phút.

Nhờ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, Honda Vision có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng 1,6 lít trong điều kiện tiêu chuẩn theo thử nghiệm của nhà sản xuất.

Honda Vision với giá thành phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc xe là lựa chọn đáng mua nhất của người tiêu dùng ở mức giá dưới 30 triệu đồng

Honda Vision với giá thành phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc xe là lựa chọn đáng mua nhất của người tiêu dùng ở mức giá sát 30 triệu đồng

Giá cả hợp lý đi kèm với một thương hiệu đã có danh tiếng lâu năm, Honda đã khá thành công khi sản xuất ra dòng xe ga giá rẻ này. Mục tiêu hướng đến nhu cầu của khách hàng về những chiếc xe ga thời trang, Honda Vision được khá nhiều bạn nữ lựa chọn.

Nouvo SX Fi và Airblade 2014

Ngay từ khi ra mắt, Nouvo SX 125 luôn được đánh giá có thiết kế cá tính, đẹp hơn, tập trung vào khách hàng là giới trẻ. Thiết kế cá tính cũng là thế mạnh nhiều năm qua của Yamaha trong cuộc đua với hãng xe đồng hương Honda.

Nouvo hay Air Blade trong khi hai chiếc xe có giá

Nouvo và Air Blade đều là những chiếc xe của các hãng lớn, tiết kiệm và đáng mua

Mặt khác, Air Blade 125 lại hướng tới mọi đối tượng khách hàng, cả nam, nữ và nhiều lứa tuổi khác nhau nên có thiết kế trung tính, hiền hơn. Nhưng về lý thuyết, sự thiếu góc cạnh của xe Honda nói chung và Air Blade 125 nói riêng lại trở thành ưu điểm hơn so với dòng xe Yamaha nếu chẳng may có va chạm.

Công nghệ phun xăng điện tử mới mang tên ESP được Honda sử dụng để tích hợp vào phiên bản Air Blade lần này.

Nouvo SX 125 cũng có thể được xem là một trong những cuộc cách mạng về công nghệ của Yamaha khi cũng tích hợp công nghệ phun xăng điện tử. Tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang.

Honda Lead 2014 ESP

Động cơ mới eSP dung tích 125 phân khối cùng công nghệ với SH và Air Blade. Công suất 11,3 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,6 Nm ở vòng tua 5.000 vòng/phút. Động cơ đi cùng với những công nghệ như bộ đề tích hợp cùng máy phát điện, ngắt động cơ khi đỗ quá 3 giây Idling Stop.

Honda Lead mới thon gọn và góc cạnh hơn các phiên bản Lead thành công trước đó

Honda Lead mới thon gọn và góc cạnh hơn các phiên bản Lead đã thành công trước đó

Chiều cao yên nâng từ 740 mm lên 760 mm nên người lái không còn bị gù lưng. Gầm xe từ 120 mm lên 138 mm để không bị sạt gầm. Tuy nhiên phía sau vẫn dùng giảm sóc đơn lệch một bên, khá yếu khi chở người và chở đồ. Cốp rộng là ưu điểm lớn nhất của Lead.Vì thế, Honda giữ nguyên thiết kế, thậm chí còn nâng dung tích cốp từ 35 lít lên 37 lít để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu để máy tính, túi xách, mũ bảo hiểm của khách hàng.

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 9 năm trước

Không biết bạn cao bao nhiêu để người đọc dễ tư vấn hơn, nhưng mình nghĩ nếu xe ga cho nữ bạn nên mua xe Yamaha Nozza Grande hoặc Honda Lead 125, 2 loại xe này mình đánh giá là dáng đẹp, bền, phù hợp với mọi dáng người của phụ nữ.

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 8 năm trước

Nozza hoặc Vision, Lead và Grand hơn 4 chục rồi, :) Bạn có thể cân nhắc bỏ thêm tiền nhé.

Trả lời 8 năm trước
xe nu dep