Nozza phiên bản 2014 có gì mới?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Việc chọn Minh Hằng làm đại sứ cho phiên bản mới của Nozza đã giúp mang lại hình ảnh trẻ trung và tươi mới hơn cho dòng xe 2 năm tuổi của Yamaha. Câu khẩu hiệu “Just fit my style” (Tạm dịch: Rất hợp với dáng em – đây cũng là câu nói của Minh Hằng trong clip quảng cáo cho Nozza) nhấn mạnh vào ưu điểm thiết kế thời trang và phong cách của dòng xe Nozza, vốn được xem là phù hợp với đại đa số phái đẹp Việt. “Hợp” ở đây không những là về mặt thẩm mỹ với thân xe vừa vặn với hình thể phụ nữ Việt, mà còn “hợp” khi đem lại sự tự tin cho chị em khi điều khiển một chiếc xe với trọng lượng nhẹ.

Xem clip quảng cáo Nozza mới với sự góp mặt của Minh Hằng và Lương Mạnh Hải

Tăng trải nghiệm người dùng với cải tiến lốp xe và màu sắc mới

phu5761

Vẫn tiếp tục thừa hưởng những trang bị tiện dụng như thế hệ trước, Nozza 2014 sở hữu bình xăng dưới sàn, nắp bình ở bên trên giúp việc nạp nhiên liệu một cách dễ dàng và tiện lợi chỉ bằng thao tắc vặn ổ khóa chính đa năng. Cốp chứa đồ dưới yên khá lớn, chứa được 2 mũ bảo hiểm thời trang. Ngoài ra, Nozza phiên bản mới còn được trang bị lốp xe có độ bám đường cao, đảm bảo an toàn vượt trội cho người điều khiển trong mọi điều kiện đường sá, kết hợp với tối ưu hóa mức tiêu hao nhiên liệu. Phiên bản mới cũng cho ra 4 màu thời trang và phù hợp với các kết hợp váy áo của chị em: xanh, trắng, đen và nâu ánh kim.

Giá bán mới, hợp lý và tiết kiệm hơn

v10-color-3

Yamaha công bố mức giá cho Nozza phiên bản 2014 là 28,900,000 VND – một mức giá khá cạnh tranh so với các dòng xe cùng cấp của đối thủ. Chế độ bảo hành chính hãng 3 năm (30,000,000km) cùng với việc Yamaha khá được lòng khách hàng về khoản dịch vụ sau bán hàng, rất có thể Nozza 2014 và Nozza Grande – một mẫu xe ga cao cấp khác cũng mới vừa được ra mắt sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em phụ nữ trong thời gian sắp tới.