Nên đổi suzuki axelo RR lấy Hayate SS Fi ko ?

cùng câu hỏi trên nhờ ae tư vấn dùm vs mình cũng cần bán chiếc suzuki axelo RR màu sơn đỏ đen đk 2/13 chạy được 64xx km,bảo dưỡng thay nhớt theo khuyến cáo của nhà sx,mới 98% len ken từ tết tới giờ để ở nhà ko à .

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Mình nói thật đấy: nếu đi xe đạp lên xe ga - sướng, xe ga lên xe số - lạ, xe số lên xe côn - lạ hơn dẫn tới ghiền. Còn nếu ngược lại bản thân thấy nó như thế nào ấy. Nói thật đang đi xe số hay xe côn mà đổi sang xe ga cứ cảm giác vừa thừa thãi vừa lề mề: lên thì chậm mà xuống thì mau, chân tay cứ như thừa vì không cần dùng chân nhiều lắm dù thỉnh thoảng phải chống chân chờ đèn đỏ.

Trả lời 8 năm trước
Chọn Axelo nhé bạn, mình đang đi con này thấy rất ok :) Suzuki Axelo sẽ là sự lựa chọn của những người dùng đang mong muốn tìm một chiếc xe côn tay nhỏ gọn, vận hành tốt và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, câu hỏi liệu Suzuki Axelo có cạnh tranh được với Yamaha Exciter hay không thì vẫn là một câu hỏi rất khó để trả lời. Nếu muốn mua Suzuki Axelo thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/suzuki+axelo.spvg