Yamaha Exciter 2013 các bác thấy sao?

Sau khi ra mắt thị trường Indonesia hồi đầu năm nay dưới tên gọi Jupiter MX, hãng Yamaha dự kiến sẽ tung ra phiên bản này tại Việt Nam ngay trong tháng 5 dưới tên gọi Exciter 2013.




Mẫu Exciter 2013 mới của Yamaha

Mẫu Exciter 2013 ra đời thay thế cho phiên bản Exciter 2012 từng rất được giới trẻ ưa chuộng. So với phiên bản tiền nhiệm, model mới sẽ có thiết kế mới, tích hợp công nghệ, khả năng vận hành, cùng phong cách thể thao tốt hơn.

Theo thông tin ban đầu, mẫu Yamaha Exciter 2013 sẽ được trang bị động cơ 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 4 van, dung tích 135cc, làm mát bằng dung dịch, cung cấp khả năng vận hành trội hơn so với “đàn anh”. Một trong những tính năng mà giới trẻ bị mê mẩn của dòng Exciter đó chính là tính năng côn tay thể thao và hệ thống truyền động 5 cấp (đối với phiên bản RC) đem đến cảm giác mạnh mẽ và mượt hơn khi lái.



So với Exciter 2012 thì phiên bản mới có những thay đổi về kiểu dáng trông khá nam tính

Hệ thống xy lanh và piston áp dụng công nghệ đúc nhiệt DiASil, hệ thống xử lý khí thải mới, làm tăng tính ổn định khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Về kiểu dáng, Yamaha Exciter 2013 nhìn “ngầu hơn” ở những chi tiết như đèn xi-nhan trước mắt híp, mặt nạ, hai bên yếm. Thân xe vẫn duy trì kiểu dáng khí động học, hệ thống đèn chiếu sáng và giao diện đồng hồ công-tơ-mét được làm mới, giảm xóc đơn Monocross khá gọn. Một số tính năng đáng chú ý như phanh đĩa sau, và lốp không săm.

Được biết, phiên bản Yamaha Exciter R sẽ có 3 màu bao gồm: xám ánh kim – cam, bạc ánh kim – xanh, trắng ánh kim – đen. Trong khi Exciter RC cũng có 3 màu: cam – vàng ánh kim, xám – trắng ánh kim, xám – đỏ ánh kim.


Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về giá của phiên bản này dành cho thị trường Việt Nam.
thu
thu
Trả lời 9 năm trước

đang đợi nó ra tưởng FI với cả thêm đồng hồ tua máy , cuối cùng nó vẫn thay cái temchắc phải 2014 mới có cải tiến. Đi thì cũng thích nhưng bất tiện thật, thêm cái cốp bé bé như wave thì tiện.