Nên mua xe tay ga nào giá dưới 40 triệu cho nam giới?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc không biết những xe tay ga hợp với nam giới ? Sau đây mình xin chia sẻ thông tin và giá về nhữngxe tay ga hợp với nam giới.Tổng hợp những xe tay ga hợp với nam giới .

Người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn tốt hơn khi các nhà sản xuất ngày càng đa dạng hóa sản phẩm theo giới tính, độ tuổi, khả năng tài chính. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu những mẫu xe ga được nam giới ưa chuộng nhất.

Hãng xe Honda

Honda Airblade

Những xe tay ga hợp với nam giới

Honda Airblade- Đây vốn là dòng xe ga được khách hàng nam giới ưa chuộng bởi dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn và tiết kiệm nhiên liệu. Xe Air Blade mới có giá khoảng tầm 35 triệu - 40 triệu.Hiện xe có hai phiên bản làHonda Airblade 110cc vàHonda Airblade 125cc

Honda SH

Những xe tay ga hợp với nam giới

Honda SH là chiếc xe ga hạng sang phù hợp với nam giới có vóc dáng cao ráo

SHi là chiếc xe dành cho những người có sức vóc và túi tiền. Xe tay ga được mệnh danh đắt nhất Việt Nam này trang bị động cơ với công nghệ PGM-FI (Programmed Fuel Injection), là phiên bản sử dụng động cơ mới nhất của Honda dành cho dòng scooter, áp dụng công nghệ như trên những chiếc xe du lịch , giúp giảm thiểu nồng độ khí thải và chỉ số tiêu thụ nhiên liệu. SHi mới dao động từ 5.000-8.000USD (tùy đời - tùy thời điểm).

Những xe tay ga hợp với nam giới
Honda SH 2012 - Honda SH sản xuất Việt Nam
Nay honda đã có phiên bản SH 2012 có giá mềm hơn với giá khoảng 65 triệu - 80 triệu với 2 phiên bản 125cc và 150cc. Honda SH 2012 được sản xuất trong nước nhưng về cơ bản, xe Honda SH mới vẫn giữ nguyên những tính năng vận hành mà những phiên bản trước đó đã từng hấp dẫn người dùng Việt Nam: “hình ảnh đẹp”, vận hành ổn định, khả năng bám đường tốt, hệ thống phanh hiệu quả, tay lái đầm chắc và vận hành ổn định dù ở tốc độ 80km/h.

Honda PCX

Những xe tay ga hợp với nam giới

Honda PCX có thiết kế phù hợp với phái mạnh với các đường góc cạnh chạy dài khắp thân xe, cụm tay lái tách rời giống như xe đua thể thao, đèn pha to kết hợp cùng 2 viền đèn xi nhan vếch ngược lên phía trên, mặt nạ to bản có thêm chức năng chắn gió phía trước. Kiểu dáng thấp với thân xe dài, chiều cao yên xe chỉ 760mm rất phù hợp với vóc dáng người Việt. Honda PCX mang tính tiện dụng cao với ngăn chứa đồ cỡ lớn phía dưới yên xe và hộp đựng đồ có nắp đậy phía dưới cụm tay lái, yên xe dài và rộng, vành đúc 5 nan, 14 inch kết hợp cùng hệ thống giảm xóc thuỷ lực trước và sau tạo cảm giác “hầm hố”. Xe có giá khoảng 50 triệu (giá có thể thay đổi theo thời gian)

Hãng xe Yamaha

Yamaha Nouvo

Những xe tay ga hợp với nam giới

Nếu bạn là người yêu thích xe mang thương hiệu Yamaha thì không thể bỏ qua 2 mẫu xe mới: Nouvo SX và Nouvo RC. Nouvo mới có dung tích xy-lanh là 125cc và phun xăng điện tử cùng với những công nghệ tiên tiến lần đầu tiên được Yamaha Việt Nam ứng dụng vào dòng xe của họ. Nouvo SX sẽ được bán ra với 4 màu sắc gồm bạc - tím, đỏ - đen, đen ánh kim và trắng - đỏ với giá 35.900.000đ trong khi Nouvo RC có các màu vàng - đen, trắng - đen và đen - đỏ với giá đề xuất 36.900.000đ.

Yamaha Lexam (Giá niêm yết: 25 – 26,5 triệu)

Yamaha Lexam-Những xe tay ga dưới 30 triệu

Yamaha Lexam là đối thủ trực tiếp của Honda RSX FI AT. Trên thực tế, cả hai mẫu xe này đều có thể được coi là những thất bại về mặt thị trường. Lexam cũng được trang bị một bộ hộp số tự động như RSX FI AT nhưng lại không được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử. Hơn nữa, do sử dụng động cơ cỡ lớn hơn, 115cc, nên Lexam tiêu tốn xăng hơn RSX FI AT. Bù lại, chiếc xe của Yamaha có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.

Hãng xe Suzuki

Suzuki Hayate

Những xe tay ga hợp với nam giới

Suzuki Hayatelà dòng xe ga mới dành cho nam giới, mang kiểu dáng thể thao . Xe Hayate có thiết kế nhỏ gọn, với 4 màu sơn đỏ-đen, bạc-đen, xanh-đen và đen. Suzuki Việt Nam hy vọng đây sẽ là người bạn đường của những bạn trẻ đam mê du lịch, những người thích khám phá, thử thách và thể hiện cá tính. Hayate có mức tiêu hao nhiên liệu là 45.6 km/l. Hiện xe đã có 3 phiên bản là Hayate SS,Hayate SS FI,Hayate SS FI phiên bản đặc biệt

Xe Hayate hiện cũng sử dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp xe giảm mức tiêu thụ xăng đáng kể.Hiệngiá xe giao động khoảng từ 23 triệu đến 30 triệu

Hãng xe Piaggio

Piaggio Liberty ie

Những xe tay ga hợp với nam giới

Có lẽ chưa bao giờ sự ra đời của một mẫu xe ga mới lại mang đến nhiều bất ngờ như Piaggio Liberty ie. Thiết kế thời trang mang đẳng cấp Italy, với nhiều tiện ích phù hợp với người Việt, chế độ bảo hành tốt và mức giá cực kỳ cạnh tranh là những lý do khiến khách hàng thực sự bị thuyết phục.
Liberty vốn được ưa chuộng bởi thiết kế thời trang và trẻ trung, năng động. Điều đáng mừng nhất là phiên bản mới không có nhiều sự thay đổi về mặt tổng thể ngoại trừ việc thay đổi kích thước cho phù hợp với vóc dáng người Việt và thêm một số tiện ích khác.

Xe có giá 56,8 triệu (125cc), 70,7 triệu (150cc). Xe có 5 sự lựa chọn về màu sắc: đồng, đen, trắng, xanh tím than và xanh da trời.

Vespa S

Những xe tay ga hợp với nam giới

Thiết kế hoài cổ và có phần góc cạnh, dòng xe Vespa S được hãng Piaggio Việt Nam hướng tới khách hàng nam, bên cạnh "xe nữ" LX. Vespa S sở hữu vóc dáng gần giống mẫu 50 Special huyền thoại của những năm 1970 với đèn pha vuông và nhiều góc cạnh. Piaggio lý giải rằng thời trang luôn vận động theo chu kỳ. Sau giai đoạn "cong hóa", hình vuông đang trở lại với nét cá tính và hiện đại hơn.

Nét nam tính của Vespa S còn nổi bật ở đôi gương, cụm đèn hậu. Mặt đồng hồ tròn nhưng lại làm nổi, khá mạnh mẽ..

Xe có giá 69,5 triệu đồng cho bản 125cc và 82 triệu đồng cho bản 150cc. Xe có 5 màulựa chọn: Đỏ , Đen Trắng , Cam và Xanh rêu

Vespa GTS Super

Những xe tay ga hợp với nam giới

Sức quyến rũ của Vespa GTS và sự mạnh mẽ của Vespa Super đã kết hợp nên phong cách duy nhất: Vespa GTS Super i.e- là chỉnh thể của thanh lịch, tiện dụng và khỏe khoắn, với động cơ phun xăng điện tử mang đến sự vận hành kiệt xuất – cực lướt và cực êm.

Với giá thành được Piaggio Việt Nam công bố ở mức135,5 triệu, Vespa GTS 125 i.e. là sự lựa chọn hợp lý cho những người đàn ông thành đạt hơn là dành cho giới trẻ. Những người muốn tìm kiếm một mẫu xe có vóc dáng khỏe mạnh, vận hành thoải mái và tiện nghi.

Hãng xe SYM

Shark

- Giá xe Shark 170 - 2013 (Thắng phanh đĩa) - (Màu Xám - - Màu Vàng - Thắng (phanh) đĩa) 60.000.000 VNĐ
- Giá xe Shark 125 - 2013 (nâu,đen,trắng,đỏ) Giá bán lẻ đề xuất: 39.900.000vnđ (đã bao gồm VAT)
- Giá xe Shark 125 - 2013 (nâu đen đỏ) EFI Giá bán lẻ đề xuất: 46.000.000vnđ (đã bao gồm VAT)

Kiểu dáng mạnh mẽ, động cơ 125cc, xe tay ga mới Shark 125cc của SYM vừa ra mắt đã gây sự quan tâm lớn từ phía khách hàng trẻ vốn ưa thích một loại phương tiện mang nét khỏe khoắn, thể thao.

Về mặt động cơ, Shark 125 sử dụng động cơ 4 thì, 1 xy lanh, với thiết bị cảm ứng nhận biết động năng TPS (Throttle Position Sensor) và hệ thống CDI đánh lửa thông minh. Điều này giúp nâng cao hiệu suất đốt và tiết kiệm nhiên liệu, thể hiện ở mức tiêu thụ nhiên liệu rất kinh tế so với một chiếc xe 125 phân khối, 35km/Lit (2,86L/100 km). Đồng thời, động cơ êm hơn vì có số vòng quay thấp, thích hợp với điều kiện giao thông trong thành thị. Bộ giảm xóc tự chỉnh giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho người điểu khiển.

SYM Joyride (Giá niêm yết: 30 triệu)

SYM Joyride-Những xe tay ga dưới 30 triệu

Joyride có thiết kế mang phong cách tương tự như những chiếc Airblade, Click và Luvias. Xe sử dụng động cơ 110cc thêm vào đó lại được trang bị công nghệ phun xăng điện tử nên tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn so với người anh em Attila, ở mức 2,3 lít/100 km. Đây chính là mẫu xe tay ga có phun xăng điện tử rẻ nhất hiện nay.

SYM -AttilaPassing XR Giá bán lẻ đề xuất: 23.990.000vnđ (đã bao gồm VAT)

Attila Passing XR,Xe tay ga dưới 30 triệu,Attila Passing 2012 XR
AttilaPassing XR - Xe tay ga dưới 30 triệu

Mẫu xeAttila Passing 2012là một sản phẩm xe ga bánh lớn, có kiểu dáng khỏe khoắn, năng động. Xe được thiết kế thân theo hình thể khí động học, tạo dáng lướt gió, một chỉnh thể những góc cạnh và đường cong khoáng đạt, đơn giản, gọn nhẹ, linh động tối đa trong không gian chật hẹp, đáp ứng nhu cầu sử dụng xe ga ngày càng đa dạng của giới trẻ.AttilaPassing XRđược trang bị động cơ 125cc và có mức tiêu hao nhiên liệu 2.3L/100km

biet rui
biet rui
Trả lời 9 năm trước

Thị trường xe máy Việt Nam có khá nhiều mẫu xe ga chỉ dành riêng cho nữ, một số chỉ dành riêng cho nam và một số được cả 2 phái ưa dùng. Dưới đây là một số mẫu xe ga được nam giới ưa chuộng.

Air Blade 125

Air Blade là xe tay ga bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam nhiều năm qua và được nam giới ưa thích. Cuối tháng 12/2012, Honda đã tung ra phiên bản Air Blade 125 với các công nghệ tiên tiến như dừng cầm chừng Idling Stop, bộ đề kèm máy phát, giảm thiểu ma sát eSP.

Air Blade 125 hiện có giá giảm 1,5 triệu đồng so với giá đề xuất.

Xe sử dụng động cơ 125 cc phun xăng điện tử (thay thế cho động cơ 110 cc thế hệ cũ), cho công suất cực đại 11 mã lực ở 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11,2 Nm ở 5.000 vòng/phút. Điều đáng chú ý, theo Honda, là dù động cơ lớn hơn với công suất lớn hơn 22% nhưng Air Blade 125 lại có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn 23% so với bản Air Blade 110. Mức thử nghiệm trên thực tế đường hỗn hợp của chúng tôi với Air Blade 125 là khoảng 2,16 lít/100 km.

Air Blade 125 có 3 phiên bản, giá đề xuất từ 38-40 triệu đồng nhưng hiện tại Hà Nội, giá bán thực tế đang thấp hơn từ 1-1,5 triệu đồng so với giá đề xuất.

Nouvo SX 125

Nouvo là đối thủ trực tiếp của Air Blade và cũng là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất của Yamaha. Xe có thiết kế góc cạnh, cá tính, được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Nouvo SX 125 ra mắt lần đầu vào đầu năm 2012 và lần đầu tiên được trang bị hệ thống phun xăng điện tử.

Nouvo SX 125 mới

Xe sử dụng động cơ 125 cc cho công suất cực đại 10,4 mã lực ở 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 10,4 Nm ở 6.000 vòng/phút, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 2,5 lít/100 km. Nouvo SX cũng có 3 phiên bản với giá đề xuất dao động từ 35,9 đến 37,2 triệu đồng.

Hayate

Tương tự như Air Blade của Honda hay Nouvo của Yamaha, Hayate cũng là mẫu xe ga chủ lực dành cho nam của Suzuki Việt Nam. Hayate cũng sử dụng động cơ 125 cc phun xăng điện tử với công suất cực đại 9,2 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9,2 Nm ở 6.500 vòng/phút.

Suzuki Hayate

Xe còn có bản dùng chế hòa khí với công suất mạnh hơn một chút (đi kèm với mức độ tiêu thụ nhiên liệu cao hơn). Giá bán lẻ đề xuất của Hayate từ 25,2 đến 30,3 triệu đồng. Trong tháng 3, khách mua xe được giảm giá 1,5 triệu đồng.

Liberty

Trước khi SH 2012 xuất hiện, Liberty gần như một mình một chợ trong phân khúc xe ga cao cấp. Kiểu dáng thiết kế thời trang đã mê hoặc giới trẻ Việt Nam và giúp cho Piaggio khá thành công trong những năm gần đây.

Liberty ie 125 cc.

Liberty có 2 phiên bản động cơ phun xăng điện tử: động cơ 125 cc cho công suất cực đại 10,2 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9,2 Nm ở 6.500 vòng/phút; động cơ 150 cc cho công suất 11,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 11,2 Nm ở 6.250 vòng/phút. Giá bán của xe dao động từ 56,8 đến 70,7 triệu đồng. Hiện khách mua xe trong tháng 3 được khuyến mại 100% lệ phí trước bạ.

Beverly

Sau khi SH đột ngột giảm giá, hiện Beverly khá lẻ loi trong phân khúc xe ga cao cấp giá trên dưới 150 triệu đồng. Xe có thiết kế dài, rộng, phù hợp với những nam giới có chiều cao trên 1,7 mét. Beverly được nhập khẩu nguyên chiếc, sử dụng động cơ 125 cc, công suất cực đại 15 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 12 Nm ở 7.250 vòng/phút. Xe có giá bán lẻ 147,3 triệu đồng.

Beverly có giá đề xuất gần 150 triệu đồng.

Vespa S/GTS Super/PX

Vespa S có thiết kế hoài cổ, góc cạnh và nhắm tới nam giới, bên cạnh mẫu Vespa LX dành cho nữ. Vespa S sở hữu vóc dáng gần giống mẫu 50 Special huyền thoại của những năm 1970 với đèn pha vuông và nhiều góc cạnh. Xe có hai phiên bản động cơ 125 và 150 với công suất tương đương Liberty, giá tương ứng 69,5 và 82 triệu đồng.

Vespa S mới sử dụng động cơ 3 van mới

Trong khi đó, Vespa GTS Super và Vespa PX là lựa chọn dành cho khách có điều kiện, với giá bán lẻ tương ứng 135,5 và 122,8 triệu đồng

SH

SH 2012 là mẫu xe được Honda thổi hồn vào với động cơ hoàn toàn mới, các chức năng hiện đại như dừng cầm chừng, bộ đề kết hợp máy phát, giảm thiểu ma sát eSP, chống trộm…Xe có hai phiên bản động cơ: 125 cc cho công suất cực đại 11,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11,2 Nm tại 6.500 vòng/phút; bản 150 cho công suất cực đại 14 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Giá bán đề xuất tương ứng của dòng xe này là 66 và 80 triệu đồng nhưng hiện tại giá bán thực tế giảm khoảng 2-4 triệu đồng so với giá đề xuất.

SH tạo ra cơn sốt giữa năm 2012

PCX

PCX là xe ga đầu tiên sản xuất tại Việt Nam tích hợp các công nghệ đang được Honda phổ cập như dừng cầm chừng, bộ đề kết hợp máy phát…Đây cũng là mẫu xe tạo ra cơn sốt giá cao hơn giá đề xuất tới hàng chục triệu đồng.

PCX có xu hướng "chết yểu"

Tuy nhiên tới nay, PCX là một trong những mẫu xe ế nhất của Honda Việt Nam, với giá bán lẻ khoảng 49 triệu đồng, giảm khoảng 3 triệu đồng so với giá đề xuất. Xe mới chỉ dùng động cơ 125 cc, công suất cực đại 11,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút; mô men xoắn cực đại 11,7 Nm ở 5.000 vòng/phút.

Trân Trân
Trân Trân
Trả lời 9 năm trước

Xe tay ga dưới 40 tr động thì có quá nhiều sự lựa chọn cũng như những topic thảo luận về nó, bạn có thể tham khảo thêm tại đây để đưa ra sự lựa chọn cho mình

http://www.diendan.eva.vn/tu-van-mua-xe-tay-ga-duoi-40-trieu-t710320.html
nguyen Oa
nguyen Oa
Trả lời 9 năm trước

Một số mẫu cho bạn lựa chọn nhé:

Honda Lead/ Honda SCR

Honda Airblade

Yamaha Nouvo LX

SYM Attila Victoria/ Elizabeth

Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết tại đây:http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/duoi-40-trieu-dong-nen-mua-xe-may-tay-ga-nao-.aspx

Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Các lỗi về phần cứng và phần mềm máy tính đã được cập nhật tại website www.captocviet.com; Bạn xem, nếu bạn còn vấn đề cần hỏi thì vui lòng gọi về Trung Tâm hỗ trợ miễn phí 0909.167.388; Chúc bạn thành công.
vũ văn
vũ văn
Trả lời 9 năm trước

Đất nước ta đang trong giai đoạn phát triển, hàng nghìn dự án công trình đô thị, trung cư, nhà ở đang được xây dựng. Việc phá hủy các công trình cũ hỏng, xuống cấp là một vấn đề cấp thiết để có thể thực hiện thi công một công trình dự án mới. Dịch vụ khoan cắt bê tông cũng dần trở nên quan trọng hơn với nhu cầu phá dỡ các công trình xuống cấp của mọi người.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau cho quý khách hàng:

Chuyên khoan cắt bê tông uy tín tại Hà Nội với giá rẻ

1. Khoan rút lõi bê tông đường kính từ 20 – 1000mm, chiều sâu không hạn chế.
2. Cắt bê tông, chiều sâu tối đa 50mm.
3. Khoan bê tông lỗ neo, lỗ cấy bulong,…
4. Khoan cắt đường nước
5. Cắt đục nền xưởng
6. Máy xúc, máy đào, đục bê tông bằng máy thủy lực
7. Phá dỡ công trình dân dụng, các công trình nhà xưởng
8. Hướng dẫn phương pháp khoan phá bê tông hiệu quả và miễn phí.
9. Nhận đào tạo các kỹ năng khoan – đục – phá bê tông một cách chuyên nghiệp.
10. Cung ứng lao động cho các công trình.
11. Nhận bắn theo ca, theo giờ…
12. Thi công đúng tiến độ hai bên thỏa thuận.
13. Thi công đúng quy trình kỹ thuật.
14. Công trình đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.
15. Vệ sinh,lau dọn sạch sẽ sau khi thi công.
16. Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi thi công xong.
17. Giá cả cạnh tranh nhất,chi phí tiệt kiệm hợp lí.
Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm, giá cả cạnh tranh và có hóa đơn VAT nếu khách hàng có nhu cầu.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất.

http://chatluong.org/khoan-cat-be-tong

Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Các lỗi về phần cứng và phần mềm máy tính đã được cập nhật tại website www.captocviet.com; Bạn xem, nếu bạn còn vấn đề cần hỏi thì vui lòng gọi về Trung Tâm hỗ trợ miễn phí 0909.167.388; Chúc bạn thành công.
Mr HUY HOÀNG
Mr HUY HOÀNG
Trả lời 9 năm trước
Sửa máy in uy tín TPHCM, HUY HOÀNG sửa lấy liền. Kiểm tra bệnh miễn phí. Xin liên hệ cty HUY HOÀNG 264 Huỳnh văn Bánh Q Phú Nhuận tel 0908282857 www.suamayin.com
Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Các lỗi về phần cứng và phần mềm máy tính đã được cập nhật tại website www.captocviet.com; Bạn xem, nếu bạn còn vấn đề cần hỏi thì vui lòng gọi về Trung Tâm hỗ trợ miễn phí 0909.167.388; Chúc bạn thành công.
Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Nên chọn Yamaha Grande STD bạn ạ, vừa đẹp, tiện, đi sướng, lại tiết kiệm xăng nữa..

Bạn có thể tham khảo thêm tại: http://vespalx.com/xe-may/yamaha/yamaha-grande-deluxe-(2014).aspx