Có nên mua Suzuki Raider ở thời điểm này?

Nhờ các bác tư vấn, tại em thấy bên hội Raider ở facebook nói nó có mấy lỗi lớn như máy có tiếng kêu lạ và khung bị han, bác nào có xe rồi vào xác nhận giúp em xem có phải như vậy không?
Nếu có lỗi thật thì nên đợi đợt xe mới hay mua luôn?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

mình nghĩ bạn ko nên mua raider , vì raider chạy chán lắm , hay hõng vặt , lại có lỗi bị rỉ sét sường xe:confused::confused::confused:, ko hoàn hảo như chiếc xe THẦN THÁNH. ko chiếc nào bằng , ngay cả cbr 150 , r15 cũng ko có cửa ( có lẽ mấy chiếc PKL 1000cc may ra ):rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:- cái này do mình lượn vòng vòng mấy cái web như biker , 2banh , voz..... ( có đứa còn tự tin chiếc xe THẦN THÁNH full 135 của nó có thể ăn đc cả bồ câu 250:eek::eek::eek::eek:)

Mình có thể chứng minh raider chạy ko lại chiếc xe THẦN THÁNH. Vì nhà mình ở Q12 , trưa nào cũng đi học đường Cộng Hòa , mỗi lần dừng đèn đỏ chỗ ngả 3 mũi tàu gặp chiếc xe THẦN THÁNH là y như rằng sẽ đc chiếc xe THẦN THÁNH nẹt pô thách thức , mình cũng trã lễ vài phát:p.. 3....2....1 là những pha bức tốc kinh hoàng , mình đã có gắng chạy theo nhưng mà xe yếu quá , ko qua đc con số 40km , ráng lết lết lên tới ngã 3 Cộng Hòa - Tân Kỳ Tân Quí đã thấy chiếc xe THẦN THÁNH bị mấy anh giao thông đẹp trai quắc vào vì tội chạy quá tốc độ:D, cũng may xe em yếu , chứ mạnh mạnh 1 chút đua theo là chết cmnr:oops: