Có nên mua Visitor Helios 250 phân khối?

Cao 1,82 mét đi Yamaha Exciter thấy xe quá nhỏ, nên muốn tư vấn đổi xe khác.

Nhờ các anh chị cho xin ý kiến, hiện em đang đi xe Yamaha Exciter, nhưng thích phong cách thể thao và lại không có đủ tiền mua các dòng xe cao cấp. Em thấy thông số xe côn tay Visitor Helios 250 phân khối tương đối hợp lý, nhưng không biết chất lượng thế nào? Mong anh chị giúp đỡ, xin cảm ơn.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Bạn search và đọc thử chuyện tình visitor phoenix 175 nhé, tuy văn phòng hài hước phóng đại, nhưng nhìn chung cũng là từ những kinh nghiệm thực tế. Cười ra nước mắt :) Chắc chắn đa số sẽ tư vấn bạn suy nghĩ lại đừng mua.
Yamaha mới giới thiệu dòng FZ150i chỉ tầm 68t (giấy tờ và làm giá chắc 75 là cùng), đây là chiếc xe tốt, thiết kế thanh thoát mạnh mẽ với sức mạnh xấp xỉ các dòng cao cấp như Yamaha R15 hay Honda CBR150R bạn sẽ không hối hận khi mua nó.

Nếu bạn thích mạnh mẽ và phấn khích hơn thì có thể kiếm mua lại KTM Duke 200 bản không ABS, giá chỉ tầm 100triệu. Bảo đảm bạn sẽ ngạc nhiên về độ bốc đáng nể của một cỗ máy chỉ 200 phân khối.
Tất cả các dòng xe của Visitor chỉ được cái dáng, giá cũng không phải rẻ, xe chạy không bốc, không bền, không êm khi đi đường xa hay max speed.