Tư vấn mua xe ga cho nữ?

Em muốn kiếm con xe ga cho nữ, nhưng tiền eo hẹp dưới 30 triệu. Nên đang ngắm Vision.
Em có những thắc mắc sau muốn hỏi các bác:
- Xe đó hiện tại giá bao nhiêu, mua ở HEAD nào ở HN thì ổn.
- Em thấy một số người nói : xe thi thoảng tự chết máy, đợi 5 - 10p thì nổ lại, gầm thấp, và bình đựng xăng nhanh hỏng.
Em chưa biết thế nào, có nên mua không các bác.:oops::oops:

pq
pq
Trả lời 11 năm trước

Nozza dắt nhẹ hơn, nhưng giá cao, Vision giá mềm, chạy êm, yên cao hơn nên nếu bạn có dáng người <1,5m thì nên chọn Nozza.
Còn cái gì mà hư bình xăng thì phải nói là thánh cmnr. Chiếc wave tàu còn không hư mà dám nói Vision mới xuất hiện trên thị trường gần đây mà hư mới kinh tởm.
Triệu chứng chết máy: chạy một thời gian thì phải đi căn chỉnh lại garanty cho đều, cái này không riêng gì Vision mới bị đâu.( nhưng chuyện tắt máy 5-10p thì hơi lạ)
Màu sắc : nếu bạn giữ xe kĩ thì chọn màu trắng nhìn cho sang, còn thích mặn mà có thể chọn màu cánh gián không tem.
P/s: Luvias thì không nên nhé, thằng anh họ mình chạy mà nó than thở chuyện xăng cộ thấy kinh.

pqy
pqy
Trả lời 11 năm trước

Mẫu xe tay ga Lead 125 mới ra mắt của Honda sẽ phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi khác trên thị trường hiện nay như Piaggio Fly, Yamaha Nozza, SYM Attila Elizabeth…[/h](riêng em em nhìn con này được đấy các bác ạ)
Cuối tuần qua, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng mẫu xe tay ga Lead mới, với nhiều thay đổi cả ở hình thức và “nội dung”. Đây được coi là một động thái có tác động không nhỏ đến “cuộc chiến” giành thị phần ở phân khúc xe tay ga tầm trung, nhắm đến đối tượng khách hàng nữ giới. Dưới đây là những mẫu xe hứa hẹn sẽ khiến nhiều khách hàng nữ phải "đau đầu" lựa chọn trong thời gian tới.

Honda Lead 125

Honda Lead 125 mới ra mắt với nhiều công nghệ và kiểu dáng thay đổi.


Sau nhiều năm xuất hiện tại Việt Nam, Honda Lead đã nhận được sự đánh giá cao và là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ, với ưu điểm về thương hiệu, tiện ích và kiểu dáng ở mức khá.Phiên bản Lead 125 ra mắt cuối tuần qua đã chứng kiến sự “lột xác” hoàn toàn của dòng xe này, hứa hẹn mang lại nhiều thành công hơn cho Honda.Thiết kế tổng thể của xe vẫn giữ được những đường nét mềm mại, “bầu bĩnh” hướng tới đối tượng khách hàng nữ. Thay đổi lớn của xe có thể nhận thấy ở phần đầu, với hệ thống đèn xi-nhan được thiết kế lại, kết hợp cùng bộ đèn LED, mang lại nét mới mẻ. Ngoài ra, cụm đèn hậu của xe cũng nhận được những thay đổi tương tự, với sự hiện diện của công nghệ LED hiện đại. Cốp đựng đồ “khổng lồ” của xe cũng được nâng lên mức 37 lít, tăng thêm 2 lít so với phiên bản cũ.Trong khi đó, “trái tim” của xe được thay thế hoàn toàn với động cơ eSP thông minh, dung tích 125cc, kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại, như Idling Stop, PGM-Fi, EVAPO… Đây là những công nghệ đang được Honda ứng dụng rộng rãi trên các mẫu xe của mình.Giá bán khởi điểm của Honda Lead 125 ở mức 37,5 triệu đồng.

Piaggio Fly 125 i.e

Piaggio Fly 125 i.e sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp.


Thương hiệu xe cao cấp của Ý vẫn được biết đến nhiều với những mẫu xe tay ga, bao gồm Vespa, Liberty… Tuy nhiên, ở phân khúc xe tầm trung dành cho nữ, Piaggio cũng không hề bỏ ngỏ, với sự hiện diện của mẫu Fly 125 i.e.Vốn “mang tiếng” với việc xe chạy hao xăng, Piaggio đã tiến hành điều chỉnh lại công nghệ động cơ cho các dòng xe của mình bằng việc sử dụng công nghệ phun xăng điện tử, trên loạt xe 125, 150 i.e. Do đó, những mẫu xe mới của Piaggio đã có khả năng vận hành tối ưu hơn nhiều.

Fly 125 i.e có cốp đựng đồ dung tích lớn, thuận tiện với việc nội trợ của chị em.


Fly 125 i.e sở hữu thiết kế thanh thoát, thời trang đặc trưng của các sản phẩm đến từ Piaggio. Bên cạnh đó, Fly 125 i.e còn sở hữu nhiều điểm đặc trưng của dòng xe dành cho nữ giới, như cốp đựng đồ rộng, yên xe có chiều cao vừa phải, sàn để chân rộng rãi và có nhiều màu sắc thời trang.Piaggio Fly 125 i.e sử dụng động cơ 124cc, làm mát bằng dung dịch, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử. Giá bán lẻ đề xuất của xe ở mức 39,9 triệu đồng.

Kymco Many 125 EFI

Kymco Many 125 sở hữu kiểu dáng mềm mại, khá cổ điển.


Đối tượng khách hàng nữ giới chính là điểm nhắm của hãng xe Đài Loan, khi bắt tay vào phát triển mẫu xe tay ga Many 125 EFI. Do đó, mẫu xe tay ga này sở hữu những đường nét thời trang, mềm mại, nhưng cũng khá cổ điển.Bên cạnh đó, Kymco đã cố nắm bắt tâm lý ưa dùng những mẫu xe tiện ích của phái đẹp, nên xe có thiết kế khá nhỏ nhắn, nhưng lại tích hợp cốp đựng đồ dung tích lớn. Ngoài ra, để phù hợp với phụ nữ, trọng lượng của xe cũng ở mức vừa phải, khoảng 113 kg và tích hợp thêm nhiều tiện ích khác.Many 125 EFI sử dụng động cơ 125cc, kết hợp công nghệ phun xăng điện tử EFI tiên tiến, giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu.Xe được bán với các màu trắng, đỏ, xanh dương, kèm theo mức giá khoảng 35 triệu đồng.

Attila Elizabeth EFI

Attila Elizabeth EFI sở hữu thiết kế có nhiều thay đổi so với những thế hệ trước đó.


Sau nhiều năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Attila có thể coi là dòng xe hiếm hoi của SYM để lại nhiều ấn tượng cho người tiêu dùng. Thời kỳ đầu, Attila Elizabeth được coi là mẫu xe "copy" lại khá nhiều từ dòng xe Vespa LX của Piaggio. Tuy nhiên, ở những phiên bản sau này, Attila Elizabeth đã có nhiều thay đổi, mang dấu ấn riêng.Phiên bản Attila Elizabeth mới nhất được SYM trau chuốt khá kỹ lưỡng. Phần đầu xe khá nổi bật với logo vương miện, bộ tem xe được thiết kế bắt mắt. Thiết kế tổng thể của xe khá đẹp, cùng với đó là cốp đựng đồ dung tích lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của "chị em".Xe sử dụng động cơ 111cc, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử EFI, mang lại mức tiêu hao nhiên liệu hiệu quả, khoảng 2,3 lít/100 km (theo công bố của nhà sản xuất).Xe được bán với nhiều màu thời trang, kèm theo mức giá khoảng 34,5 triệu đồng.

Yamaha Nozza

Sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, tuy nhiên Nozza cũng có cốp đựng đồ khá rộng rãi.


Mẫu xe nhỏ gọn của Yamaha sở hữu thiết kế thời trang, với nhiều đường nét mềm mại và thanh lịch. Tuy nhiên, đây cũng là điểm khiến mẫu xe tay ga này nhận nhiều phàn nàn về việc "sao chép" ý tưởng từ Piaggio. Mặc dù vậy, Nozza vẫn nhận được khá nhiều sự yêu thích từ khách hàng.Nozza có thiết kế nhỏ nhắn, linh hoạt trên những con phố đông, nhưng vẫn sở hữu cốp đựng đồ khá rộng rãi, nhờ bình xăng được đặt ở phía trước xe.Xe sử dụng động cơ 113cc, 2 van SOHC, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử YMJET, mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả.Giá bán của xe ở mức 33,9 triệu đồng với nhiều màu sắc thời trang.