Đánh giá chất lượng xe Honda Future 125 mới?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mẫu Future mới với động cơ 125cc tiết kiệm nhiên liệu hơn 7,6% so với các dòng xe số cùng loại của Honda Việt Nam và có giá khởi điểm từ 25,5 triệu đồng.

Honda Việt Nam ra mắt Future 125

Sau lần ra mắt ở Malaysia hồi tháng 7/2012, chiếc Future 125cc cũng vừa có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây chính là mẫu xe số duy nhất của Honda Việt Nam có dung tích xi-lanh đạt 125cc.

Future 125 mới có logo 3D với các hình khối khỏe khoắn và thanh lịch, kết hợp các mảng màu làm bật lên vẻ nam tính, thể thao. Cụm đèn trước vẫn được thiết kế theo hình chữ X với cường độ ánh sáng mạnh và khả năng chiếu sáng xa. Công nghệ đèn LED được sử dụng cho hệ thống đèn hậu kết hợp với đèn xi nhan được thiết kế liền khối, mạnh mẽ và hài hòa với hệ thống đèn pha phía trước, mang lại dáng vẻ thanh lịch cho chiếc xe số cao cấp.

Honda Việt Nam ra mắt Future 125

Future 125 có thiết kế vành xe mới, hiện đại và rộng đến 17 inch, giúp xe vận hành êm ái trên những mặt đường gồ ghề. Ngoài ra, người lái có thể lựa chọn vành nan hoa hoặc vành đúc phù hợp cho nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, hộc đựng đồ U-box của Future mới có dung tích lớn hơn, có thể đặt được một mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Honda Việt Nam ra mắt Future 125

Future 125 sử dụng động cơ 4 kỳ, làm mát bằng không khí. Hệ thống cung cấp nhiên liệu của Future mới được thiết kế đa dạng với 2 lựa chọn, bao gồm bộ chế hòa khí và hệ thống phun xăng điện tử PGM FI. Nhờ vào hệ thống PGM FI danh tiếng, Future mới tiết kiệm hơn 7,6% nhiên liệu so với dòng xe số cùng loại 125cc của Honda.

Xe được thiết kế với bình xăng có dung tích cực đại 4,6 lít, đi kèm hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí.

Honda Việt Nam ra mắt Future 125

Honda Future 125 chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 19/3 với 5 màu xám đen, đen xám vàng, đen đỏ, đỏ đen, nâu vàng đen. Phiên bản chế hòa khí (phanh đĩa, vành nan hoa) có giá bán 25,5 triệu đồng trong khi Future 125 FI (phanh đĩa, vành nan hoa) có giá 29,99 triệu đồng, Future 125 FI (phanh đĩa, vành đúc) có giá 30,99 triệu đồng.

Mã thắng
Mã thắng
Trả lời 11 năm trước

nên mua future Fi , mua future bình xăng con chạy la muốn bán liền đấy.